ลาสิกขาแล้ว หนิง ปณิตา ลุยงานถ่ายแบบ สวยมากแม้ไม่มีผม

ลาสิกขาแล้ว หนิง ปณิตา ลุยงานถ่ายแบบ สวยมากแม้ไม่มีผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักแสดงสาว “หนิง ปณิตา” ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่เพื่อเข้าพิธีบวชปลงผม ที่เสถียรธรรมสถาน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงไทยไปร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุด (18 ต.ค.) ท่านเจ้าคุณเทพวรมุณี เจ้าอาวาสวัดพระธาตุพนม ได้ทำพิธีลาสิกขาให้แล้ว แม้จะมีความสุขจนยังไม่อยากสึก แต่ก็ต้องกลับไปทำหน้าที่ของตนเอง

ซึ่งสาวหนิงได้โพสต์ความในใจจากการบวชครั้งนี้ไว้ว่า...

"อีกหนึ่งความตั้งใจของการบวชครั้งนี้ เพื่อตอบแทนบุญคุณแม่ แม่เลี้ยงลูก 4 คนเพียงคนเดียว แม่ไม่มีลูกชาย เคยพูดไว้นานมากว่าจะบวชให้ ไม่มีโอกาสซักที ....ทุกสิ่งที่เป็นทางโลกที่ดีที่สุดทุกอย่างแค่ขอให้แม่บอกเราเราจะรีบทำทันทีและวันในวันนี้ได้ทำสิ่งสุดท้ายที่ตั้งใจที่จะทำให้แม่ครบแล้วในหน้าที่ของลูกที่ควรจะตอบแทนบุญคุณ กตัญญและกตเวทิตา ไม่เคยเห็นแววตาแม่มีความสุขขนาดนี้ พูดกับตัวเองว่า ตายก้อไม่เสียชาติเกิดละ #เรื่องราวที่ดีที่สุดที่อยากแชร์#ฉันเกิดในแผ่นดินของรัชกาลที่๙ #70ปี70ล้านความดีอนุสาวรีย์มีชีวิตถวายพ่อ"

ล่าสุดหลังลาสิกขา หนิง ปณิตา ได้ลุยงานถ่ายแบบต่อทันที เป็นลุคที่สวยและเท่มากแม้จะไม่มีผมก็ตาม ซึ่งวันนี้สาวหนิงก็ได้เจอเพื่อนรัก เป้ย ปานวาด ได้พูดคุยและกอดกันสมความคิดถึง เป็นภาพที่น่ารักมาก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลาสิกขาแล้ว หนิง ปณิตา ลุยงานถ่ายแบบ สวยมากแม้ไม่มีผม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook