เต้ย จรินทร์พร จากเน็ตไอดอลสู่การเป็นนางเอกแถวหน้า

เต้ย จรินทร์พร จากเน็ตไอดอลสู่การเป็นนางเอกแถวหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มจากการเป็น Net Idol รุ่นแรกๆ ที่เป็นที่รู้จักและโด่งดังมากๆ ในโลกออนไลน์ หากถ้าย้อนไปช่วงกระแส Hi5 ฟีเวอร์ เรียกว่าไม่มีใครสามารถโด่งดังได้เทียบเท่ากับ “เต้ย จรินทร์พร” อย่างแน่นอน

เพราะด้วยความน่ารักสดใสและเป็นธรรมชาติ ตั้งแต่สมัยยังศึกษาอยู่ที่ โรงเรียนบดินทร์เดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ส่งผลให้เธอได้มีโอกาสชิมงานในวงการบันเทิงกับการถ่ายแบบ และเล่นมิวสิควีดีโอ

 

ก่อนที่ในปี 2007 เต้ย จะเข้าประกวด "Utaitip Freshy Idol" และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ และนั่นก็ถือว่าเป็นอีกขั้นบันใดที่ทำให้เธอได้เข้ามาเฉิดฉายในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

จากนั้นเธอก็ได้โชว์ฝีมือทางด้านการแสดงจนเป็นที่ยอมรับของใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง “หนีตามกาลิเลโอ” รับบทเป็น นุ่น, “เคาท์ดาวน์” รับบทเป็น บี หรือ “Timeline จดหมาย ความทรงจำ” รับบทเป็น จูน

 

ต่อมา เต้ย ก็ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 ทำให้เริ่มมีบทบาทในด้านงานละคร โดยแต่ละเรื่องนั้นสามารถการันตีฝีมือของเธอได้ว่าพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น “คลื่นชีวิต” รับบทเป็น ปียากุล , “บัลลังก์ดอกไม้” รับบทเป็น พุดชมพู หรือ “กามเทพหรรษา” รับบทเป็น หรรษา จนทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นกับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์”

ด้วยความสวยที่มีมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ จึงทำให้เธอเป็นที่จำตามอง เพราะนับวันก็ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยสาวเต้ยเองก็ไม่เคยที่จะปิดบังว่าเคยผ่านการทำศัลยกรรมอะไรมาบ้าง ซึ่งเธอได้ยอมรับอย่างเต็มปากว่าไปทำตาสองชั้น เพราะอยากให้สะดวกเวลาแต่งหน้ามากขึ้น

 

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ชีวิตส่วนตัวของ “เต้ย จรินทร์พร” ยังรักษ์ธรรมชาติสุดๆ เพราะในขณะที่กำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” นั้น ทั้งคู่ยังเคยช่วยระดมทุน เพื่อซื้อรถพยาบาลช้างคันแรกในประเทศไทย มอบให้ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทยจนสำเร็จ และถึงแม้ว่าความรักของทั้งคู่จะต้องจบลงในเวลาต่อมา แต่ก็ยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีและช่วยเหลือ ให้กำลังใจกันมาตลอด

และดูเหมือนว่าหัวใจของเธอยังคงความโสดมาเรื่อยๆ โดยมีเพียงกระแสความจิ้นอยากให้คบหาดูใจกับพระเอก “บอย ปกรณ์” จริงๆ แต่ทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธว่าคงเป็นได้แค่พี่น้องเท่านั้น ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับต่างอดเสียดายไปตามๆ กัน

 04

จนกระทั่งมีกระแสเม้าท์ออกมาหนาหูว่าจริงๆ แล้ว “เต้ย จรินทร์พร” แอบซุ่มปลูกต้นรักกับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” เพราะมีตาดีเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองอยู่บ่อยๆ และทุกอย่างก็กระจ่าง เมื่อฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแบบเปิดอกว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่จริง ด้วยเคมีบางอย่างที่คลิกจนทำให้เริ่มคุยกันมา 6 เดือนแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่มีชีวิตหน้าติดตาม เพราะสวย เก่ง แถมยังเป็นที่รักของแฟนคลับหลายคนขนาดนี้ ทีมงาน Sanook! News ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกอย่างในชีวิต “เต้ย จรินทร์พร” ประสบความสำเร็จ และมีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันตลอดไปนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เต้ย จรินทร์พร จากเน็ตไอดอลสู่การเป็นนางเอกแถวหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook