กระแต อาร์สยาม ถ่ายคลิปติดดวงแก้วสีเขียว เชื่อปาฏิหาริย์ปู่พญานาค

กระแต อาร์สยาม ถ่ายคลิปติดดวงแก้วสีเขียว เชื่อปาฏิหาริย์ปู่พญานาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางปฏิบัติธรรมที่วัดพระธาตุดวงแก้ว หรือพระธาตุดอยแก้วชัยมงคล อ.วังเหนือ จ.ลำปาง สำหรับลูกทุ่งสาวชื่อดัง "กระแต อาร์สยาม" ล่าสุด เจ้าตัวโพสต์คลิปและภาพดวงไฟสีเขียวเข้ามาในกล้อง ซึ่งเชื่อเป็นปาฏิหาริย์ปู่พญานาค พร้อมระบุข้อความว่า

“แบบคลิป ชัดๆ เลยค่ะ แสงจากฟ้าส่องลงมาสวยมากและดวงแก้วลอยขึ้นมา มาถึงวัดก็เกิดปาฏิหาริย์เลยค่ะ ทุกคนเห็นเหมือนกันไหมคะ (โปรดใช้วิจารณญาณและความเชื่อส่วนบุคคล) แตและคณะมาบวช 5 วัน โดยตั้งใจรำถวายบวงสรวงปู่พญานาคที่วัดพระธาตุดวงแก้ว หรือพระธาตุดอยแก้วชัยมงคล พระธาตุศักดิ์สิทธิ์กว่า 700 ปีที่ชาวบ้านศรัทธามากๆ”

“พอเรามาถึงก็ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศสวยๆกัน แต่ไม่ได้คิดอะไรและไม่เคยรู้เรื่องดวงแก้วมาก่อน แต่พอกลับมาดูรูป ตกใจและขนลุกมากๆ โทรศัพท์ 4-5 เครื่องถ่ายติดหมด แต่อยู่คนละที่กันจะเป็นดวงแก้วกลมๆ สีมรกต สวยมาก ชัดมากๆ ถ่ายเป็นคลิปก็ยังเห็นค่ะ (คนที่นี่บอกว่า ทุกๆวันพระจะเห็นดวงแก้ว ลอยขึ้นมาบริเวณพระธาตุ จึงเป็นที่มาของชื่อวัดค่ะ)

วันที่ 23 ต.ค.นี้ แตจะรำถวายและเอาเงินกฐินทุกบาท ร่วมสร้างองค์พญานาคและบูรณะพระธาตุ สำหรับใครที่มีจิตศรัทธาที่อยากร่วมบุญใหญ่ สามารถร่วมบุญได้เลยนะคะ ก่อนวันที่ 22 ต.ค.นี้นะคะ

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระแต อาร์สยาม ถ่ายคลิปติดดวงแก้วสีเขียว เชื่อปาฏิหาริย์ปู่พญานาค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook