เต๋า เศรษฐพงศ์ ไม่ต่อสัญญาทรู ขอเป็นอิสระ ยันจบด้วยดี

เต๋า เศรษฐพงศ์ ไม่ต่อสัญญาทรู ขอเป็นอิสระ ยันจบด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดสัญญากับทาบต้นสังกัดทรู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" ซึ่งเจ้าตัวขอเป็นอิสระ ไม่ต่อสัญญา โดยล่าสุดในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติครั้งที่ 22 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธแจ่มใส Y11 โซน Hall A หนุ่มเต๋า ได้เปิดเผยว่า

หมดสัญญากับทางทรูแล้ว?
"สัญญาผมหมดเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาครับ ก็มีการคุยกันเรียบร้อยกับผู้ใหญ่ครับว่าจะไม่ต่อสัญญาครับเหตุผลก็เพราะว่าทางครอบครัวอยากให้ดูแลตัวเองครับ เราก็ปรึกษากับที่บ้านตลอดเวลาครับ"

พอเราบอกว่าจะไม่ต่อทางเขามียื่นข้อเสนออะไรให้เราไหม?
"เอ่อ...ก็มีเจรจากันก่อนหน้านี้ครับก่อนที่จะหมดสัญญา เราก็คุยกับเขาตรงๆ แล้วก็ไปบอกเขาตรงๆว่าผมปรึกษากับทางบ้านแล้ว เขาอยากให้ดูแลตัวเอง เขาก็เข้าใจครับ ผมก็เอาดอกไม้ไปไหว้ แล้วก็จบกันด้วยดีครับ แต่มีงานอะไรก็เรียกใช้ได้เหมือนเดิมครับ"

ที่ผ่านมาเหมือนงานนอกจากค่ายเราเยอะ เลยตัดสินใจเป็นอิสระรับงานเองดีกว่า?
"จริงๆแล้วทางทรูก็เป็นคนรับให้หมดนะครับ ส่วนใหญ่ก็ผ่านทางทรูหมด เพราะทรูไม่ได้จำกัดว่าต้องเล่นกับเขาอย่างเดียว เขาก็รับงานให้เราได้หมด"

พอมาดูแลตัวเอง รับงานเองแล้ว มั่นใจแค่ไหนในความต่อเนื่องของงาน?
"ก็ฝากพี่ๆนักข่าวบอกด้วยนะครับ(หัวเราะ) มีเบอร์โทรศัพท์ในอินสตราแกรมครับ ก็ติดต่องานเข้ามาได้ ถามว่าหวั่นไหมกับการมีคู่แข่งในการรับงาน ก็...วอนผู้ใหญ่นะครับ ผมว่างอยู่ปีหน้า ก็ติดต่อเข้ามาได้ครับ(ยิ้ม) ฝากด้วยแล้วกัน"

ตอนนี้วางแผลนอยากเซ็นสัญญากับค่ายไหนไหม?
"เป็นฟรีแลนซ์ครับ เป็นฟรีแลนซ์ดีกว่าครับ ก็คงจะมีผู้จัดการมาดูคิวให้ รับงานขายงานให้ครับ ตอนนี้ถามว่ามีที่ไหนทาบทามมาไหม ก็ส่วนใหญ่จะมีแต่เข้ามาถามว่าออกแล้วเหรอ ตอนนี้ไปอยู่กับใครแต่ชวนว่ามาคุยกันไหม ตอนนี้ยังไม่มีครับ"

ทางแกรมมี่ก็มีละครให้เราหลายเรื่องต่อเนื่องกัน เขามีพูดถึงเรื่องสัญญาบ้างไหม?
"ไม่มีเลยครับ เขาก็น่ารักมากครับป้อนงานให้เราตลอด แต่เรื่องสัญญายังไม่มีเข้ามา ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ ตอนนี้เราก็มีผู้จัดการแล้วก็ติดต่อเข้ามาได้ (ถ้าทางแกรมมี่ชวนเราก็เต็มใจเซ็นสัญญาใช่ไหม?) เอ่อ...ตอนนี้อยากเป็นฟรีแลนซ์ก่อนดีกว่าครับ ขอดูก่อนแล้วกัน ส่วนงานเพลงตอนนี้ยังไม่ได้ทำครับ แต่ถ้ามีโอกาสเล่นละคร ก็ร้องเพลงประกอบละครได้ แต่ผมก็แล้วแต่ผู้จัดครับ แต่ทางค่ายเพลงก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามาครับว่าจะให้ไปทำเพลงหรืออะไร"

"ตอนนี้คิวงานของผมก็เดี๋ยวปีหน้ามีละครหนึ่งเรื่องครับ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าถ่ายเมื่อไหร่ แล้วก็มีรายการทีวีที่ทำอยู่ แล้วก็จะมีรายการใหม่ก็ฝากติดตามด้วยเร็วๆนี้ต้นปีก็จะถ่ายแล้วครับ เป็นรายการท่องเที่ยวเหมือนเดิม แต่เป็นภายในประเทศ จะเป็นของช่องไหนก็ขออุบไว้ก่อนครับ รอให้คุยกันเรียบร้อยก่อนครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เต๋า เศรษฐพงศ์ ไม่ต่อสัญญาทรู ขอเป็นอิสระ ยันจบด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook