โศกนาฏกรรมเก๋งชนกำแพง พ่อแม่ร่างกระเด็น ลูกสาวรอดคนเดียว

โศกนาฏกรรมเก๋งชนกำแพง พ่อแม่ร่างกระเด็น ลูกสาวรอดคนเดียว

โศกนาฏกรรมเก๋งชนกำแพง พ่อแม่ร่างกระเด็น ลูกสาวรอดคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋งพ่อแม่ลูกซิ่งตกข้างทาง ชนกำแพงขอบปูน ร่างพ่อแม่ลอยกระเด็นเสียชีวิต ส่วนลูกสาว 8 ขวบ บาดเจ็บและรอดตายอย่างปาฏิหาร์ย์

(23 ต.ค.) ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถตกข้างทางพุ่งชนกำแพงปูน บนทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 105-106 หมู่ 10 ตำบลหัวถนน อำเภอนางรอง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 รายและบาดเจ็บ 1 ราย หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ณภัทร สุทธิธนากูล รอง สวป. สภ.นางรอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ประจำจุดอำเภอนางรอง ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 ช่องจราจร ช่วงระหว่างอำเภอนางรอง-หนองกี่ พบรถยนต์นิสสัน อัลมิร่า สีขาว ด้านหน้ารถชนอัดคากำแพงริมถนน สภาพพังเสียหาย ใกล้ตัวรถบริเวณด้านหลังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อภายหลัง คือ นายมานิช อายุ 42 ปี

ขณะที่ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีกราย คือ นางสาวสุกัญญา อายุ 40 ปี และในซากรยังถพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิง อายุ 8 ขวบ คาดว่าทั้ง 3 เป็นพ่อแม่ลูกกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันนำเด็กหญิงส่งโรงพยาบาลนางรอง ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว น่าจะขับมาจากทางอำเภอหนองกี่ มุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอนางรอง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุอาจหักหลบรถคันหน้าจนทำให้เสียหลักตกถนนและพุ่งชนกำแพงปูนข้างทาง จนเป็นเหตุให้กระเด็นออกออกจากรถเสียชีวิตดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในรถพบว่าเข็มขัดนิรภัยยังคาดอยู่กับเบาะ แต่ด้วยรถวิ่งมาด้วยความเร็วสูงจึงทำให้เข็มขัดนิรภัยขาด และด้วยแรงอัดปะทะอย่างแรงเป็นเหตุให้คนขับและภรรยาที่นั่งเบาะด้านข้าง กระเด็นออกมาจากตัวรถเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเด็กที่รอดชีวิตและพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook