พบชิ้นส่วนกระโปรงใกล้จุดเจอศพ สามี ผอ.อ้อย เชื่อของภรรยา

พบชิ้นส่วนกระโปรงใกล้จุดเจอศพ สามี ผอ.อ้อย เชื่อของภรรยา

พบชิ้นส่วนกระโปรงใกล้จุดเจอศพ สามี ผอ.อ้อย เชื่อของภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกระโปรงสีกากี-ชุดชั้นใน ใกล้จุดเจอกะโหลกและเส้นผม เมื่อวานนี้ สามี ผอ.อ้อย เชื่อเป็นของภรรยาแน่นอน เพราะมีลักษณะคล้ายกันมาก

จากกรณีที่พ่อแม่ ญาติพี่น้องของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ได้ออกค้นหาตัวของ น.ส.จุฑาภรณ์ หรือ ผอ.อ้อย ที่หายตัวไปนานกว่า 3 เดือน ซึ่งล่าสุด ได้พบศพที่เชื่อได้ว่าเป็นศพของ ผอ.อ้อย ถูกทิ้งอยู่ห่างจากฐานอนุพงศ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ความคืบหน้าวันนี้ (24 ตใคใ) พ.ต.อ.ชยากร เทศะบำรุง ผกก.สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สังวร วันทะวี สารวัตรสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและที่ทหาร ร่วมกันออกตรวจค้นรอบบริเวณที่พบศพของ ผอ.อ้อย เพื่อหาหลักฐานประกอบคดีเพิ่มเติม

ล่าสุดพบว่า ห่างจากจุดที่พบหัวกะโหลกไปประมาณ 70 เมตร ได้พบกระโปรงผู้หญิงสีกากี คาดว่าเป็นกระโปรงของเครื่องแบบข้าราชการถูกทิ้งอยู่บนพื้น มีเศษดินและใบไม้ปกคลุมอยู่ และใกล้กันเจ้าหน้าที่ได้พบชุดชั้นในสตรีสีดำถูกทิ้งอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เก็บไปตรวจพิสูจน์ต่อไป

นายวิทยา สามีของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า กระโปรงสีกากีและชั้นในที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบนั้น มั่นใจว่าเป็นของภรรยาอย่างแน่นอน เนื่องจากมีขนาดรอบเอวเล็กเท่ากับรูปร่างของ ผอ.อ้อย ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่ได้มาร่วมตรวจสอบหาข้อเท็จจริง ซึ่งตนก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร่างของ ผอ.อ้อย คาดว่าถูกคนร้ายฆ่าด้วยการใช้เข็มขัดสีกากีรัดคอจากบริเวณด้านหลัง โดยสังเกตจากเข็มขัดจะยังยึดติดอยู่กับเส้นผม และมีเศษกระดูกบริเวณคอติดอยู่กับเส้นผม ประมาณ 3 ชิ้น โดยมีเข็มขัดสีกากีติดอยู่ จากนั้น คนร้ายได้นำเอาศพมาทิ้งไว้ โดยการถอดเสื้อผ้าออก เพื่อเป็นการอำพรางคดี และคาดว่าศพอาจจะถูกสัตว์ป่ากัดแทะกินเป็นอาหาร ทำให้ศพเหลือแต่สภาพเป็นโครงกระดูก ซึ่งขณะนี้ได้เบาะแสข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้คืบหน้าไปมากแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook