น้ำหนุนเอ่อท่วม ถ.นนทบุรี 1 ตร.แนะเลี่ยงเส้นทางช่วงเย็นนี้

น้ำหนุนเอ่อท่วม ถ.นนทบุรี 1 ตร.แนะเลี่ยงเส้นทางช่วงเย็นนี้

น้ำหนุนเอ่อท่วม ถ.นนทบุรี 1 ตร.แนะเลี่ยงเส้นทางช่วงเย็นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ "งานจราจร สภ.เมืองนนทบุรี" ได้โพสต์รายงานสภาพการจราจรบริเวณถนนนนทบุรี 1 ที่ได้รับผลกระทบจากอิทธิพลน้ำทะเลหนุน ทำให้น้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาเริ่มเอ่อล้นและเข้าท่วมขังพื้นผิวจราจร มาตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา

พ.ต.ต.บรรพต ใช้บุญเรือง สารวัตรจราจร สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งประชาสัมพันธ์ว่า ถนนนนทบุรี 1 ตั้งแต่เขื่อนท่าน้ำนนทบุรี มาจนถึงย่านหอนาฬิกา มีน้ำท่วมถนนตลอดเส้นทาง ผู้ที่จะผ่านเส้นทางดังกล่าวควรหลีกเลี่ยง รถยนต์ขนาดเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านได้ ขณะที่รถกระบะหรือรถยนต์ขนาดใหญ่ยังพอฝ่าไปได้

ทั้งนี้ ประชาชนยังสามารถเลี่ยงใช้เส้นทาง ถนนประชาราษฎร์ ถนนพิบูลสงคราม หรือ ถนเลี่ยงเมืองนนทบุรี ยังใช้ได้ตามปกติ

เช่นเดียวกับพื้นที่เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด ระดับน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาขึ้นสูงจนเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน โรงงานผลิตเคริ่ืองปั้นดินเผา โดยพบว่าตั้งแต่ขุมชนหมู่ 1 ถึงหมู่ 5 บนเกาะเกร็ด ไปจนถึงที่วัดมะขามทอง ระดับน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาขึ้นสูงกว่าทุกวันที่ผ่านมา จนเกือบถึงระดับหัวเข่าบางแห่งเกือบถึงเอว หลังน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยามีปริมาณน้ำเพิ่มสูงอย่างต่อเนื่อง

ชาวบ้านต้องขนย้ายข้าวของขึ้นไปไว้บนที่สูง โรงงานผลิตเครื่องปั้นดินเผาอันลือชื่อของชาวเกาะเกร็ดต้องหยุดกิจการชั่วคราว ขณะที่ร้านค้าก็ได้รับความลำบากต้องขายของบนพืี้นน้ำที่ท่วมสูง จนสินค้าบางอย่างโดนน้ำท่วมได้รับความเสียหาย ซึ่งหากระดับน้ำยังขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องคาดว่าพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของอยู่บนเกาะเกร็ดแห่งนี้คงได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ น้ำหนุนเอ่อท่วม ถ.นนทบุรี 1 ตร.แนะเลี่ยงเส้นทางช่วงเย็นนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook