ศาลให้ประกันตัว มือยิงสาวไฟฟ้า ล่าสุดเครียดไม่ถึงขั้นเสียสติ

ศาลให้ประกันตัว มือยิงสาวไฟฟ้า ล่าสุดเครียดไม่ถึงขั้นเสียสติ

ศาลให้ประกันตัว มือยิงสาวไฟฟ้า ล่าสุดเครียดไม่ถึงขั้นเสียสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลชัยนาทให้ประกันตัว "ไอ้ติ๊ก" มือกระหน่ำลูกโม่ใส่สาวไฟฟ้าดับ วงเงิน 5 แสนบาท แต่ยังอยู่ รพ.จิตเวช เหตุเครียดฉับพลัน แต่ไม่ถึงขั้นเสียสติ

(24 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายกฤษ มือปืนสุดโหด ยิงกระหน่ำลูกโม่ .357 จำนวน 3 นัด ใส่แฟนสาว นางสาวภัศนันท์ อายุ 34 ปี พนักงานช่างระดับ 4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคชัยนาท เสียชีวิตคาลานจอดรถ เข้ามอบตัวที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครสวรรค์ และถูกส่งตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองชัยนาท พื้นที่เกิดเหตุ

แต่ปรากฏว่าสภาพจิตใจของ นายกฤษ ไม่พร้อมให้การใดๆ จึงต้องนำตัวไปยังโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ และต้องทำการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลจิตเวช อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เนื่องจากมีแพทย์เฉพาะทางที่สามารถวินิจฉัยและตรวจสอบอย่างนละเอียดได้ เพราะผู้ต้องหามีอาการซึมเศร้า ไม่พูดไม่จา เครียด วิตกกังวล จึงไม่สามารถให้การได้

ภายหลังจากเมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ได้สรุปสำนวนคดี การสอบพยาน หลักฐานต่างๆ นำส่งศาลจังหวัดชัยนาท พร้อมคัดค้านการประกันตัว ส่วนเรื่องการจะให้ประกันตัวนั้นอยู่ทที่ดุลยพินิจของศาล

ล่าสุด พ.ต.ท.ปฏิกรณ์ หาญหัตถกิจ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ผู้ควบคุมสำนวนคดี เผยว่า หลังจากที่ทำการส่งสำนวนคดี ฝากขังศาลจังหวัดชัยนาท โดยคัดค้านการประกันตัวไปแล้วนั้น ทางศาลจังหวัดชัยนาทได้อนุญาตให้ประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์มูลค่า 500,000 บาท

แต่ในขณะนี้ นายกฤษ ยังต้องอยู่ที่ รพ.จิตเวช เพื่อให้แพทย์เฝ้าสังเกตอาการ เบื้องต้น นายกฤษ ยังคงมีอาการซึมเศร้า เนื่องจากเครียดฉับพลัน แต่ไม่ถึงขึ้นเสียสติสัมปชัญญะ คาดว่าแพทย์จะลงความเห็นและอนุญาตให้ทำการสอบปากคำในลำดับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook