พนักงาน กทม. ชื่นใจคนไทยร่วมงานในหลวง ร.9 ทิ้งขยะเป็นที่

พนักงาน กทม. ชื่นใจคนไทยร่วมงานในหลวง ร.9 ทิ้งขยะเป็นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงาน กทม. ชื่นใจคนไทยร่วมงานในหลวง ร.9 ทิ้งขยะเป็นที่ โดยคุณมณีรัตน์ ศิริวรรณโน เจ้าหน้าที่ กทม. เขตพระนคร วัดราชบพิธ เปิดเผยความรู้สึกกับทางผู้สื่อข่าว Sanook! ว่า

"ตั้งวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ประชาชนก็เริ่มมาทยอยนอนค้างรอบเกาะรัตนโกสินทร์ เพื่อที่จะเข้าร่วมในพระราชพิธีครั้งนี้ ซึ่งการทิ้งขยะของประชาชนส่วนมากก็จะเป็นระเบียบเรียบร้อยดี โดยทาง กทม. จะนำถุงสำหรับใส่ขยะไปแจกจ่ายให้ประชาชนตามจุดต่างๆ พร้อมกับให้คำแนะนำว่าหากหาถังขยะไม่เจอก็ให้มัดรวมใส่ถุงเดียวกันเพื่อให้ง่ายต่อการเก็บกวาด"

"ส่วนช่วงที่ฝนตกถึงแม้จะไม่ค่อยมีขยะสักเท่าไหร่ เนื่องจากไม่มีขยะตกข้าง แต่ก็จะมีใบไม้ใบหญ้าเข้าไปอุดตามท่อระบายน้ำ ดังนั้นเจ้าหน้าที่ที่ดูแลพื้นที่ก็ต้องคอยกวาดออก เพื่อให้ประชาชนสะดวกในการใช้พื้นที่มากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับประชาชนที่ใช้พื้นที่เพื่อนอนค้างด้วย"

"ถ้าถามถึงความรู้สึกของพี่ที่มีต่อพ่อหลวง เอาจริงๆ ส่วนตัวพี่เองก็ไม่อยากให้ถึงวันนั้น และยิ่งพอได้มาเห็นภาพของประชาชนที่เดินทางมาร่วมพระราชพิธี ไม่ว่าจะเป็นลูกเล็กเด็กแดง ที่ถึงแม้จะเจอแดดเจอฝนแต่ทุกคนก็ไม่ท้อ เราก็ยิ่งสัมผัสได้ว่าประชาชนรักพ่อหลวงมาก ดังนั้นพี่ก็อยากจะทำความดีเพื่อพ่อ ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ เพราะถ้าหากไม่มีท่านเราคงมาไม่ได้ถึงทุกวันนี้ ประชาชนทุกคนรักพ่อหลวงค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พนักงาน กทม. ชื่นใจคนไทยร่วมงานในหลวง ร.9 ทิ้งขยะเป็นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook