พ่อแม่ "ผอ.อ้อย" ไม่แปลกใจผลพิสูจน์ DNA ตรงลูกสาว

พ่อแม่ "ผอ.อ้อย" ไม่แปลกใจผลพิสูจน์ DNA ตรงลูกสาว

พ่อแม่ "ผอ.อ้อย" ไม่แปลกใจผลพิสูจน์ DNA ตรงลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อ - แม่ ผอ.อ้อย ไม่แปลกใจผลพิสูจน์ดีเอ็นเอ เตรียมตั้งศพบำเพ็ญกุศล 3 วัน ขณะตร.จ่อแจ้งข้อหาผู้กองเหน่งเพิ่ม

ที่บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ นายบุญเลิศ อายุ 62 ปี นางแหลม อายุ 60 ปี พ่อและแม่ของ น.ส.จุฑาภรณ์ หรือ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้มีบรรดาญาติพากันมาติดตามข่าว หลังผลการตรวจดีเอ็นเอชี้ว่า เป็นดีเอ็นเอที่ตรงกับ ผอ.อ้อย ซึ่งบรรดาญาติพี่น้องต่างก็พากันดีใจ หลังจากที่พากันออกค้นหา ผอ.อ้อย มานานกว่า 3 เดือน

ด้านนางแหลม กล่าวว่า ตนไม่รู้สึกแปลกใจหรือตื่นเต้นดีใจ เนื่องจากตนและครอบครัว ญาติพี่น้องทุกคนมั่นใจอย่างเต็มที่ ว่าศพที่พบคือศพของ ผอ.อ้อย อย่างแน่นอน ซึ่งหลังจากที่ตนและครอบครัวได้รับศพกลับมาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ตนจะนำศพ ผอ.อ้อยมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน

โดยตนกำหนดจะตั้งศพบำเพ็ญกุศล จำนวน 3 วัน จากนั้น จะนำศพ ผอ.อ้อยไปฌาปนกิจที่วัดบ้านซำเม็ง ที่เป็นวัดอยู่ภายในหมู่บ้านต่อไป ส่วนเรื่องคดีความนั้น ตนมั่นใจว่าหลักฐานแน่นหนาชัดเจนขนาดนี้ ผู้ต้องหาคดีนี้คงไม่สามารถที่จะหลุดรอดไปได้

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งตัว ร.อ.ศุภชัย หรือ ผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีนี้ จำนวน 8 ข้อหา ไปฝากขังผัดที่ 1 ที่ศาล จ.กันทรลักษ์ ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค.2560 ที่ผ่านมา และจะครบกำหนดฝากขังผลัดที่ 2 ในวันที่ 30 ต.ค.2560 นี้

ซึ่งหลังจากได้ผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว จะได้ทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้กองเหน่ง คือ ข้อหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ

ซึ่งคาดว่าพนักงานสอบสวนและพ่อแม่ของ ผอ.อ้อย จะคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากว่าเป็นข้อหาที่ร้ายแรงมาก และคดีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชน ซึ่งหากได้รับการประกันตัวอีก เกรงว่าอาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน รวมทั้งหวั่นเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook