ลุงปากีสถานฟิตปั๋ง อวดลูกทั้ง 36 คน ส่วนภรรยายังท้องต่อเนื่อง

ลุงปากีสถานฟิตปั๋ง อวดลูกทั้ง 36 คน ส่วนภรรยายังท้องต่อเนื่อง

ลุงปากีสถานฟิตปั๋ง อวดลูกทั้ง 36 คน ส่วนภรรยายังท้องต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณลุงชาวปากีสถานยังคงฟิต แม้อายุใกล้เข้าเลข 6 เพราะผลิตทายาทออกมามากถึง 36 คน จากภรรยาทั้ง 3 คน และคนที่ 37 กำลังจะลืมตาดูโลกเร็วๆ นี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวของคุณลุงชาวปากีสถานกลายเป็นที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก เนื่องจากเขากับทายาทของเขาที่มีจำนวนมากถึง 36 คน และภรรยายังคงตั้งครรภ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ครอบครัวของคุณลุงคนนี้ถูกขนานนามว่าเป็นการสร้างชนเผาย่อมๆ ได้เลยทีเดียว

ตามรายงานระบุว่า นายกุลซาร์ ขาน อายุ 57 ปี กำลังจะได้ต้อนรับลูกคนที่ 37 ของเขา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขามีลูกมาแล้วทั้งหมด 36 คน จากภรรยาทั้ง 3 คน โดยปัจจุบันภรรยาที่ 3 ของเขากำลังอุ้มครรภ์ลูกน้อยคนล่าสุดอยู่นั่นเอง ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ในกรุงอิสลามาบาด แม้จะดูแออัดคับคั่งด้วยลูกๆ แต่เขารู้สึกภาคภูมิใจกับผลงานการผลิตทายาทของตัวเองเป็นอย่างมาก

นายกุลซาร์ ได้อธิบายถึงเหตุผลเพราะทำไมเขาถึงมีทายาทมากมายขนาดนี้ ก็เพราะเขาเชื่อว่าเด็กๆ เหล่านี้จะทำให้ครอบครัวมีเกราะป้องกันที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะต่อสู้เรื่องใดๆ พวกเขาก็จะช่วยเหลือพึ่งพากันและกัน แม้จะยากลำบากนิดหน่อย แต่เขามองว่าการมีลูกจำนวนมากก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร

และไม่เพียงเท่านั้น ยังพบว่า น้องชายของกุลซาร์ ก็ยังเจริญรอยตามและสร้างครอบครัวใหญ่ที่เน้นปริมาณคนเช่นเดียวกัน เนื่องจากปัจจุบันน้องชายของเขาก็มีทายาทแล้ว 22 คน จากภรรยาทั้ง 3 คนเหมือนกัน

หากนับรวมสมาชิกครอบครัวของนายกุลซาร์แล้ว พบว่าเขายังมีหลานๆ อีกจำนวนมากเช่นเดียวกัน เพราะบรรดาลูกที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ต่างก็แยกย้ายออกไปมีครอบครัวของตัวเอง ทำให้ขณะนี้ นายกุลซาร์ น่าจะมีลูกหลานราวๆ 150 คน

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวครอบครัวของนายกุลซาร์ ได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก หลังจากคลิปวิดีโอข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามียอดผู้ชมมากถึง 2.5 ล้านครั้ง เพียงแค่ข้ามคืนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook