ผู้กองเหน่งพบ ตร.ศรีสะเกษ รับทราบข้อหาเพิ่มเติม

ผู้กองเหน่งพบ ตร.ศรีสะเกษ รับทราบข้อหาเพิ่มเติม

ผู้กองเหน่งพบ ตร.ศรีสะเกษ รับทราบข้อหาเพิ่มเติม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กองเหน่ง แอบย่องเข้าพบตำรวจศรีสะเกษ รับทราบข้อหาเพิ่มเติม ขณะที่พ่อแม่ ผอ.อ้อย ยื่นเรื่องคัดค้านการประกันตัว
 
ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ ได้แจ้งให้ ร.อ.ศุภชัย หรือ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีการหายตัวไปของ ผอ.อ้อย ผอ.กองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ เดินทางมาเข้าพบ ปรากฏว่า เมื่อถึงกำหนดเวลา 10.00 น. ตามที่นัดหมาย ร.อ.ศุภชัย หรือผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาสำคัญคดีนี้ ได้แอบย่องขึ้นไปพบพนักงานสอบสวนทางด้านหลังของตึก เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดความชุลมุน เพราะมีบรรดาญาติของ ผอ.อ้อย มารออยู่บริเวณด้านหน้ากองกำกับการสืบสวนจำนวนหนึ่ง

โดยได้ขึ้นไปพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งประกอบด้วย ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ และเมื่อแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว จะนำตัวผู้ต้องหา ไปที่ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ และขอให้ศาลพิจารณาเพิกถอนการปล่อยตัวชั่วคราวต่อศาล เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง (ประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิต หรือจำคุกตั้ง 15 -20 ปี)  

ด้าน น.ส.หมายปอง อายุ 39 ปี พี่สาวของ ผอ.อ้อย ซึ่งมากับญาติพี่น้องจำนวนหนึ่ง กล่าวว่า ตนมารอพบผู้กองเหน่ง เพื่อที่จะสอบถามว่า ฆ่าน้องสาวของตนทำไม แต่ตนมั่นใจว่าคงไม่มีคำตอบจากผู้กองเหน่ง เนื่องจากเคยถามไปหลายครั้งแล้ว และในช่วงเช้าของวันนี้ พ่อแม่ของตนก็ได้ไปยื่นคัดค้านการประกันตัวผู้กองเหน่งต่อศาลจังหวัดกันทรลักษ์ เนื่องจากเห็นว่าขณะนี้พยานหลักฐานต่าง ๆ ค่อนข้างจะชี้ชัดแล้วว่า ผู้ต้องหาที่แท้จริงในการเสียชีวิตของ ผอ.อ้อย คือใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook