เจ๊ท้อใจ บ้านโดนปล้นนับสิบครั้ง สูญกว่า 3 ล้าน ตร.จับไม่ได้เลย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/814/4071330/news01.jpgเจ๊ท้อใจ บ้านโดนปล้นนับสิบครั้ง สูญกว่า 3 ล้าน ตร.จับไม่ได้เลย

    เจ๊ท้อใจ บ้านโดนปล้นนับสิบครั้ง สูญกว่า 3 ล้าน ตร.จับไม่ได้เลย

    2017-10-31T07:22:34+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ๊เจ้าของปั๊มแก๊สออกอาการเหนื่อยใจ หลังเจอคนร้ายบุกงัดปล้นบ้านย่านบางบัวทองอีกครั้ง โดนเป็นสิบๆ ครั้งแล้ว ตำรวจยังจับไม่ได้เลย สูญเสียไปกว่า 3 ล้านบาทแล้ว

    เมื่อวานนี้ (30 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก นางจุรีย์ อายุ 49 ปี เจ้าของปั๊มแก๊สจุรีย์ LPG ริมถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยระบุว่าบ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง ถูกคนร้ายปล้นลักทรัพย์ สูญหายไปกว่า 30,000 บาท โดยได้แจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง แล้ว

    จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในบ้านมีการรื้อค้นข้าวของและมีร่องรอยงัดแงะที่หน้าต่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบ รวบรวมหลักฐานเรียบร้อยแล้ว พบว่าทรัพย์สินที่สูญหายไปคือ ผ้าไหม จำนวน 10 ชุด เป็นราคากว่า 30,000 บาท

    ซึ่งก่อนหน้านี้บ้านที่เกิดเหตุได้ถูกคนร้ายเข้าลักทรัพย์สินไปแล้วเกือบ 10 ครั้ง มีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ อาทิ พระเครื่อง 100 กว่าองค์ พระเลี่ยมทองจำนวน 5 องค์ เครื่องเบญจรงค์ รูปภาพ ร.5 และ ร.9 มีดดาบโบราณ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง 3 ครั้ง แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้สักครั้งเดียว

    นางจุรีย์ เปิดเผยว่า ได้ให้แม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดบ้านหลังดังกล่าว ก็พบว่าบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจายเกลื่อนเต็มบ้าน ตนจึงได้เข้ามาดูว่ามีอะไรหายไปบ้าง ล่าสุดในวันนี้มีชุดผ้าไหมและผ้าไหมหลายชิ้นหายไป ตนเพิ่งจะเอามาเก็บไว้เมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะจะเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้

    โดยก่อนหน้านี้เคยมีของหายไปแล้วนับ 10 ครั้ง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาดูร่องรอยตลอด แต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ตนถูกลักทรัพย์บ่อยมาก พอโดนครั้งที่ 4-5 ก็ถอดใจแล้วว่าแจ้งความไปก็จับตัวคนร้ายไม่ได้ จึงไม่คิดจะแจ้งความอีกแล้ว

    นางจุรีย์ ยังกล่าวอีกว่า ประสบเหตุครั้งแรกๆ หนักสุดเป็นพระเครื่อง พระเลี่ยมทอง ของโบราณ เหล้าสุราจากเมืองนอก 50 กว่าขวด และเครื่องเบญจรงค์ 40 กว่าชิ้น ครั้งที่ 2 เป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ซึ่งตนก็แปลกใจที่คนร้ายแบกเอาไปได้ ตอนนี้ทั้งหมดรวมๆ แล้วประมาณ 3 ล้านบาท

    ทั้งนี้ นางจุรีย์ ผู้เสียหายยังได้ฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดคดีดังกล่าวด้วย เนื่องจากได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก โดนปล้นและโจรขึ้นบ้านเป็นสิบๆ ครั้ง แต่ก็ยังจับใครมาดำเนินคดีไม่ได้ ก็คิดว่าจะปลอดภัยหรือไม่หากจะเข้ามาอยู่บ้านหลังนี้