ทำเนียบขาวแปลงโฉม ประดับใยแมงมุมสุดหลอนรับฮาโลวีน

ทำเนียบขาวแปลงโฉม ประดับใยแมงมุมสุดหลอนรับฮาโลวีน

ทำเนียบขาวแปลงโฉม ประดับใยแมงมุมสุดหลอนรับฮาโลวีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเนียบขาวแปลงโฉม จากที่พักและที่ทำงานของประธานาธิบดีสหรัฐฯ มาเป็นบ้านผีสิง ประดับใยแมงมุมสุดหลอนรับวันฮาโลวีน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทำเนียบขาวของสหรัฐฯ ถูกแปลงโฉมตกแต่งด้วยใยแมงมุมและแมงมุมยักษ์สีดำหลายตัวจนกลายเป็นบ้านผีสิงสุดหลอน เพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่จะมีขึ้นในวันนี้ (31 ต.ค.) รวมทั้งต้อนรับเด็กๆ มาเข้าร่วมกิจกรรมของเทศกาลด้วย

โดยเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ทางการของนางเมลาเนีย ทรัมป์ สตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหัฐฯ ได้โพสต์ภาพทำเนียบขาวที่ถูกตกแต่งเป็นบ้านผีสิงปกคลุมไปด้วยใยแมงมุมนั้น พร้อมระบุว่า ทำเนียบขาวเตรียมพร้อมรับฮาโลวีนประจำปี 2017 นี้แล้ว

ขณะที่สเตฟานี กริแชม เลขานุการด้านงานสื่อมวลชนและรองผู้อำนวยการด้านสื่อสารสำหรับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ ก็ได้โพสต์ภาพขณะพนักงานกำลังทำการประดับตกแต่งทำเนียบขาว

และนอกจากใยแมงมุมและแมงมุมยักษ์นี้ ยังมีการประดับตกแต่งด้วยค้างคาวและฟักทองสีส้ม ที่เป็นสัญลักษณ์ของเทศกาล รวมทั้งยังมีการใส่หมอกควันและแสงไฟที่จะเปลี่ยนสีต่างๆ ไปตลอดทั้งคืนบริเวณโดนรอบด้วย

รายงานระบุว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ และสตรีหมายเลขหนึ่ง เมลานี ทรัมป์ จะมอบคุกกี้ที่ทำโดยครัวของทำเนียบขาว รวมทั้งช็อกโกแลตเอ็มแอนด์เอ็มและลูกกวาดอื่นๆ และจะมีหลายหน่วยงานเข้าร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทำเนียบขาวแปลงโฉม ประดับใยแมงมุมสุดหลอนรับฮาโลวีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook