ยังจับไม่ได้ "เสือมุ่ย" มือปืนชื่อดังแหกคุก สมุนมือขวาคอยส่งเสบียง

ยังจับไม่ได้ "เสือมุ่ย" มือปืนชื่อดังแหกคุก สมุนมือขวาคอยส่งเสบียง

ยังจับไม่ได้ "เสือมุ่ย" มือปืนชื่อดังแหกคุก สมุนมือขวาคอยส่งเสบียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสือมุ่ย สวนเลา" มือปืนและพ่อค้ายาชื่อดังแหกคุกนานกว่า 1 ปี มีสมุนมือขวาคอยส่งเสบียง

(31 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยาบ้า 1,140 เม็ด กัญชาอัดแท่งหนัก 4.5 กก.ยาไอซ์ 2 ถุง อุปกรณ์การเสพ 4 ชุด อาวุธปืน 2 กระบอก กระสุน 32 นัด นอกจากนั้นยังได้ยึดทรัพย์เป็นเงินสด 49,600 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง และรถจักรยานยนต์อีกจำนวน 4 คันเป็นของกลางที่เจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช ยึดได้ในขณะบุกเข้าจับกุม นายธีรยุทธ หรือ “ต่อ สวนเลา” อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนสนิทของ นายธีรยุทธ หรือที่รู้จักในนาม “เสือมุ่ย สวนเลา” มือปืนและนักค้ายาเสพติดชื่อดังที่ได้แหกเรือนจำทัณฑสถานวัยหนุ่มนครศรีธรรมราช หลบหนีอย่างลอยนวลเมื่อ 2 ปีก่อน

โดยก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่สืบทราบนายธีรยุทธ อายุ 34 ปี หรือ “เสือมุ่ย สวนเลา” กบดานอยู่ในหุบเขาบ้านสวนในเลา หมู่ 8 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ จึงเข้าทำการปิดล้อมจับกุม แต่ปรากฎว่านายธีรยุทธ หรือเสือมุ่ยอาศัยความชำนาญพื้นที่ป่าหลบหนีไปได้อีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายธีรยุทธ หรือต่อสวนเลาคนสนิทของ เสือมุ่ยไว้ได้ซึ่งนายธีรยุทธ หรือต่อสวนเลามีหน้าที่ในการส่งเสบียงและเป็นผู้ค้ายาเสพติดให้กับนายธีรยุทธหรือเสือมุ่ย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจยึดของกลางที่เก็บไว้จำนวนมาก

พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช กล่าวว่า หลังจากนายธีรยุทธ หรือ “มุ่ย สวนเลา” ได้แหกคุกทัณฑสถานวัยหนุ่ม ตำบลนาทราย อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามไล่ล่ามาตลอดกว่า 1 ปี จนทราบที่กบดานว่าไปซ่อนตัวอยู่ที่หุบเขาบ้านสวนในเลา โดยมีนายธีรยุทธ หรือ “ต่อ สวนเลา” ซึ่งเป็นลูกน้องเป็นคนส่งเสบียง รวมทั้งยาเสพติดและอาวุธปืนไปให้ตลอด และยังพบว่ายังออกมาก่อเหตุทั้งคดีฆ่าและค้ายาเสพติดมาโดยตลอด

เป้าหมายของตำรวจคือ นายธีรยุทธ หรือ “มุ่ย สวนเลา” จึงเข้าทำการตรวจสอบเพื่อจับกุม แต่ด้วยความชำนาญป่ายังหลบหนีไปได้ แต่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายธีรยุทธ หรือ “ต่อ สวนเลา” ลูกน้องคนสนิทของเสือมุ่ยไว้ได้พร้อมของกลางจำนวนมากดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แม้เป้าหมายยังหลบหนีไปแต่ก็จะเร่งสืบสวนสอบสวนหาตัวนายธีรยุทธ หรือ “มุ่ย สวนเลา” มาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเป็นบุคคลอันตราย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook