บอย ปกรณ์ เปิดอกเรื่อง อาเล็ก เต้ย แอบงงนิดหน่อย รู้ว่าคบกันนานแล้ว

บอย ปกรณ์ เปิดอกเรื่อง อาเล็ก เต้ย แอบงงนิดหน่อย รู้ว่าคบกันนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย ปกรณ์ พูดเปิดอกเป็นครั้งแรก หลัง อาเล็ก เต้ย ใช้สถานะคบหาดูใจ ย้ำจุดยืนตัวเองที่ผ่านมาไม่ได้เป็นตัวหลอก เพราะไม่เคยเป็นตัวจริงมาตั้งแต่แรก

ถูกจับมาตามองว่าเป็นตัวหลอกเข้าจนได้ สำหรับพระเอกสายเกรียน "บอย ปกรณ์" หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับนางสาวร่วมช่อง "เต้ย จรินทร์พร" เพราะแรงจิ้นจากละคร จนฝ่ายหญิงเปิดตัวหวานใจหน้าตี๋ "อาเล็ก ธีรเดช" แบบช็อควงการ ชนิดที่ว่าทำเอาใครหลายคนเซอร์ไพรส์กันแบบสุดๆ

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่ม บอย ปกรณ์ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจกับบรรดาสื่อว่า จริงๆ ทราบมานานแล้วว่าทั้งคู่กำลังคุยกันอยู่ และที่สำคัญตนเองก็ไม่ได้เป็นตัวหลอกด้วย เพราะไม่เคยเป็นตัวจริงมาตั้งแรก ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าสถานะของทั้งคู่จะทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มมีปัญหากันหรือไม่นั้น หนุ่มบอยยืนยันชัดเจนว่าไม่มีแน่นอน เพราะทุกคนได้พูดคุยกันชัดเจนแล้ว...

"สำหรับเรื่องของอาเล็กและเต้ย จริงๆ ผมก็รู้มานานแล้วเหมือนกันครับ เพราะว่าผมก็เป็นเพื่อนกับทั้งคู่ โดยเฉพาะอาเล็กที่ค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้ว ดังนั้นเขาจึงมาบอกกับผมก่อนในฐานะที่เราเป็นเพื่อนสนิทว่ากำลังคุยกันอยู่ ถามว่าตอนนั้นรู้สึกงงไหม เอ่อ...ก็งงเบาๆ ครับ แต่ไม่ได้ประหลาดใจอะไรมาก คือพอรู้ก็รู้ ไม่ได้สงสัยหรืออะไรต่อ"

"ส่วนเรื่องข่าวระหว่างผมกับเต้ย ก็คือถ้าลองนึกดีๆ ผมไม่ได้มีข่าวกับเต้ยมานานแล้วนะ (หัวเราะ) ซึ่งเพื่อนๆ ในกลุ่มเราทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วว่าผมกับเต้ยเราเป็นแค่คู่จิ้นไม่ได้จีบกัน ส่วนอาเล็กกับเต้ยเขาก็คุยเองของเขาสองคน (ยิ้ม) ผมไม่ใช่ตัวหลอกเลย เพราะผมไม่ใช่ตัวจริงตั้งแต่แรกแล้ว ผมบอกแต่แรกแล้วว่าผมไม่ใช่ ดังนั้นหลังจากนี้ถ้าผมพูดอะไรทุกคนต้องเชื่อผมนะ (หัวเราะ)"

"ถามว่าหลังจากที่เขาสองคนคุยกัน จะทำให้เกิดปัญหาภายในกลุ่มเพื่อนไหม จริงๆ ทุกอย่างก็คงเป็นไปตามที่อาเล็กให้สัมภาษณ์ไว้นะครับ เขาคงไปคุยกันด้วยเหตุผลแล้ว และก็น่าจะเข้าใจกันดี ซึ่งเท่าที่ผมทราบทุกวันนี้เพื่อนๆ ทุกคนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร (ยิ้ม) ส่วนที่คนอื่นๆ อาจจะมองว่าเต้ยไม่ดี คบคนในกลุ่มเดียวกัน เอ่อ...ผมไม่อยากให้มองเขาแบบนั้น เพราะถ้าใครที่รู้จักเต้ยดี คุณจะรู้เลยว่าเต้ยเป็นคนที่น่ารักมาก ดังนั้นก็อยากเข้าใจในเหตุผลของตัวบุคคลด้วย ซึ่งตัวผมเองตอนที่ได้คุยกับเต้ยและอาเล็กก็ได้ให้กำลังใจเขาไป แต่ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ เพราะไม่รู้ว่าถ้าแล้วพูดจะไปสะกิดอะไรไหม เลยบอกแค่ให้เขาสู้ๆ นะ ความจริงเมื่อคืนผมก็มีพิมพ์ไปหาอาเล็กเขานะว่า วันนี้เรามีออกอีเว้นต์นะ นายให้กำลังใจเราด้วย (หัวเราะ)"

"สถานะคู่จิ้นของผมกับเต้ยแฟนคลับมีฟีดแบคยังไงบ้าง ก็เท่าที่ผมเห็นในอินสตาแกรม ของแฟนคลับผมและเต้ย คือไม่ว่าใครจะกับคบใคร เขาเชียร์ที่ผลงานอยู่แล้วครับ ซึ่งเราก็ขอบคุณเขาด้วยที่เข้าใจในจุดนี้ (ยิ้ม) ส่วนหัวใจของผมตอนนี้ก็ เอ่อ...ไม่มีจริงๆ อีกอย่างแกำลังจะทำโปรเจ็กต์ใหม่ด้วย งานของผมก็เลยค่อนข้างที่จะหนักมาก"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บอย ปกรณ์ เปิดอกเรื่อง อาเล็ก เต้ย แอบงงนิดหน่อย รู้ว่าคบกันนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook