หยอดหวานรัวๆ “พีเค ปิยะวัฒน์” ลั่น “โยเกิร์ต” คือคนที่ทำให้อยากทิ้งชีวิตโสด

หยอดหวานรัวๆ “พีเค ปิยะวัฒน์” ลั่น “โยเกิร์ต” คือคนที่ทำให้อยากทิ้งชีวิตโสด

หยอดหวานรัวๆ “พีเค ปิยะวัฒน์” ลั่น “โยเกิร์ต” คือคนที่ทำให้อยากทิ้งชีวิตโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงกันไปสวีทไกลถึงประเทศญี่ปุ่น สำหรับคู่รักของ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” กับนางแบบสาว “โยเกิร์ต วรีวรรณ บุญประชม” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปีแล้ว แถมงานนี้ยังโพสต์ภาพหวานลงไอจีกันรัวๆ ทำเอาแฟนคลับต่างรอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกันสักที

พอได้เจอหนุ่มพีเค ในงานเปิดตัว ‘Gold Elite iX‘ การแปลงโฉมสมาร์ทโฟนยอดนิยมอย่าง iPhone X ให้เป็นโทรศัพท์ทองคำรุ่นล่าสุดของโลก ณ โรงแรมเลอบัว แอท สเตททาวเวอร์ ถนนสีลม เจ้าตัวเลยขอออกมาพูดถึงทริปญี่ปุ่นและแพลนแต่งงานให้ฟัง

“ล่าสุดไปญี่ปุ่นกันมาเพราะว่าน่าจะเป็นช่วงเดียว ณ ตอนนี้ ที่จะมีโอกาสไปด้วยกัน เพราะเขาเพิ่งเซ็นละครเรื่องใหม่ด้วย เพราะฉะนั้นเวลาที่จะว่างเหมือนแต่ก่อนน่าจะน้อย ไปมา 7 วันครับ ไปที่เกียวโต กับ โอซาก้าครับ คือทริปนี้เขาเป็นคนเลือกทั้งหมด เลือกที่กิน เลือกที่เที่ยว ผมทำหน้าที่เดียว จ่ายเงิน (ยิ้ม) คือเขาเก่ง ถ้าเป็นผมไป 4 -5 คน ผมก็จะเลือกไปกินหน้าโรงแรม อะไรที่มันง่ายๆ แค่เอาให้อิ่ม แต่เขาจะไปหาอะไรที่ไม่ต้องแพง แต่อร่อยแล้วเป็นโลโก้ คือดีแล้วหละ ที่เรามีเขาในชีวิต เขาเปิดโลกทัศน์ของเราทางด้านนี้ ทางด้านท่องเที่ยว ทางด้านกินมากยิ่งขึ้น เขาใส่ใจรายละเอียดมาก หลังจากนี้ผมก็จะปล่อยให้เขาเลือกเลยว่า ทริปต่อไป อยากไปเที่ยวที่ไหน”

ครบรอบ 5 ปี เรามีซื้ออะไรให้เขามั้ย เป็นของขวัญ ?
“เดี๋ยว 19 กุมภาพันธ์ ก็วันเกิดเขาเเล้ว ขอจ่ายค่าทริปญี่ปุ่นให้หมดก่อน”

ทริปนี้ภาพถ่ายเหมือนพรีเวดดิ้งเลย ?
“ไม่ใช่ คนที่ถ่ายรูปเก่ง คนที่โพสต์เก่งคือโย เขาจะบอกว่า พี่นั่งอันนี้นะ เเล้วพี่มองไปทางนู้น เขาก็จัดให้ เขาชอบการถ่ายรูป แล้วตอนนี้ผมก็เพิ่งไปซื้อกล้องมาตัวนึง ก็เลยเริ่มถ่ายอย่างที่ลงในไอจี คือเขาขึ้นกล้องอ่ะ เพราะฉะนั้นเวลาถ่ายเลยสวยง่าย ถ้าเรื่องรูปพรีเวดดิ้ง ในกรุงเทพ คนเก่งเยอะๆ ผมโพสต์ลงถามลงไอจี เดี๋ยวก็มาเต็มแล้ว (แสดงว่าวางแผนไว้แล้ว ?) คิดๆบ้างครับ เพราะ 5 ปีแล้ว ชีวิตคู่ก็ค่อนข้างชัดเจนมาหลายปีแล้วนะ ตอนนี้แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย ถ้าทะเลาะกันก็คือโมโหหิว (หัวเราะ) แล้วยิ่งเขาอายุมากขึ้น การงานเขาดีมากยิ่งขึ้น เเล้วเราก็ค่อนข้างจะอยู่ตัวเรื่องการงานเเล้ว เลยรู้สึกว่ามันไปกันได้ดี เอาเป็นว่าวางแผนไม่เกินครบรอบ 7 ปีแล้วกัน อาจจะปีหน้า หรือไม่ก็ก่อน 7 ปี”

อาจจะเป็นเพราะว่าเรื่องงานของโยหรือเปล่า ที่กำลังเข้ามา ทำให้เรื่องแต่งยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง ?
“ใช่ครับ เขามีละครอีก 2 เรื่องที่ยังไม่ได้ถ่าย เพราะฉะนั้นให้เขาทำเต็มที่เลย ยังไงก็รู้ว่าตอนเย็นได้กินข้าวด้วยกัน”

ตอนนี้มีการเตรียมพร้อมอะไรไหม สำหรับครอบครัวทั้งสองฝ่าย ?
“(หัวเราะ) ไม่มีๆ แต่เอาจริงๆ ก็มีถามเรื่องงานแต่งกับเพื่อนๆ ในวงการ เขาก็เล่าให้ฟังเราว่าต้องทำยังไง เราก็ค่อยๆ เก็บข้อมูล บอกเลยว่าไม่อยากทำ (หัวเราะ) มันฟังโครตยากเลย มันดูยิ่งใหญ่อลังการมาก เราก็ค่อนข้างจะซีเรียสเรื่องนี้ เดี๋ยวค่อยคิดแล้วกัน ไม่รีบๆ”

เรียกว่าพร้อมทิ้งชีวิตโสดแล้วใช่ไหม ?
“ก็รู้ว่าถ้าจะต้องทิ้งชีวิตโสด คนนี้คุ้มค่าที่สุดเท่าที่เคยเจอ อย่าเพิ่งอ้วกนะครับ แชมเปญเเพงครับ (ยิ้ม) เพราะว่าคนนี้เขามีคาแรคเตอร์ของผู้หญิงในอุดมคติของผม เขาเป็นคนที่ไม่ตีกรอบ เขารู้อยู่แล้วว่าผมเป็นยังไง แล้วผมไปถึงขอบแต่ไม่เคยหล่น แล้วที่ผมออกมาทำงานตั้งแต่เด็กเลย เพราะว่าผมไม่ต้องการที่จะอยู่ในกรอบของใคร เเล้วเขาจะเป็นคน อยากไปไหนไป อยากกินอะไรกิน ถึงเวลางานก็ทำงาน ตอบโจทย์ชีวิตเราทุกอย่าง”

อย่างวันเกิดมีคิดมั้ยว่าจะให้อะไรเขาดี ?
“ตอนนี้ยังไม่กล้าคิดเลย”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หยอดหวานรัวๆ “พีเค ปิยะวัฒน์” ลั่น “โยเกิร์ต” คือคนที่ทำให้อยากทิ้งชีวิตโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook