พ่อแม่แทบช็อก เจ้าบ่าวถูกแกล้ง-ฉีดสารดับเพลิงใส่จนล้มตึงหมดสติ

พ่อแม่แทบช็อก เจ้าบ่าวถูกแกล้ง-ฉีดสารดับเพลิงใส่จนล้มตึงหมดสติ

พ่อแม่แทบช็อก เจ้าบ่าวถูกแกล้ง-ฉีดสารดับเพลิงใส่จนล้มตึงหมดสติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่คุกเข่าร่ำไห้ เจ้าบ่าวถูกแกล้งเจอฉีดสารดับเพลิงใส่ล้มตึงหมดสติกลางถนน เคราะห์ดีฟื้นสติกลับคืนมาได้

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ มีคลิปวีดิโองานแต่งงานหนึ่งเมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่อำเภอจงเป่ย นครเทียนจิน ทางตอนเหนือของจีน เป็นที่สนใจและเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยบนโลกออนไลน์ของจีน

โดยเป็นภาพของกลุ่มชายหลายคนใส่ผ้าปิดปากปิดจมูก ยืนถือถังดับเพลิงอยู่กลางถนน ก่อนจะพากันใช้ถังดับเพลิงนั้นฉีดพ่นใส่เจ้าบ่าวที่เพิ่งมาถึงหน้าบ้านเจ้าสาว จนควันลอยโขมงทั่วบริเวณ ทำเอาเจ้าบ่าวถึงกับล้มตึงหมดสติไป สร้างความตื่นตกใจให้ผู้เป็นพ่อและแม่อย่างมาก คุกเข่าปล่อยโฮพยายามพยุงตัวลูกขึ้น

รายงานระบุว่า เจ้าบ่าวคนดังกล่าวฟื้นคืนสติกลับมาภายหลัง และเข้าพิธีกับเจ้าสาวตามขั้นตอนประเพณีในเวลาต่อมา กระนั้นความรู้สึกก็ไม่ค่อยดีนัก ด้วยมันสมควรเป็นวันที่น่ายินดีมีความสุข แต่กลับเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น

ทั้งนี้ หลังจากคลิปวีดิโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของกลุ่มคนดังกล่าวไม่น้อย

ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่า ถังดับเพลิงชนิดผงเคมีแห้งนี้มีส่วนประกอบหลักคือโมโนแอมโมเนีย ฟอสเฟต, โซเดียมไบคาร์เนต และโปแตสเซียม หากฉีดพ่นโดยพลการและสูดดมเข้าไปมากเกินไปอาจส่งผลกระทบร้ายแรงต่อร่างกายตามมาได้ ซึ่งไม่ควรนำมาเล่นสนุกสนาน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ก็เคยมีการกลั้นแกล้งคู่ซึ่งเป็นประเพณีท้องถิ่นของชาวบ้านในบางพื้นที่ของจีน ที่หวิดทำให้เกิดโศกนาฏกรรมและงานมงคลเกือบล่มขึ้นหลายครั้ง อาทิ มัดเจ้าบ่าวติดเสาแล้วจุดประทัดใส่ จนเจ้าบ่าวได้รับบาดเจ็บมีแผลไหม้ทั่วตัว, หามเจ้าบ่าวยกขึ้นลงจนศีรษะกระแทกพื้นสลบ

นอกจากนี้ยังมี เพื่อนเจ้าบ่าวลวนลามล้วงจับหน้าอกเจ้าสาวภายในรถขบวนงานแต่ง, มัดเจ้าบ่าวเจ้าสาวติดกับต้นไม้ ทั้งที่เจ้าสาวตั้งครรภ์แก่กว่า 7 เดือน, เพื่อนเจ้าสาวหนีการกลั้นแกล้งจนพลัดตกตึกชั้น 4 เสียชีวิต เป็นต้น

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ พ่อแม่แทบช็อก เจ้าบ่าวถูกแกล้ง-ฉีดสารดับเพลิงใส่จนล้มตึงหมดสติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook