ลูกสาวหายตัว 5 ปี เข้าฝันแม่ ที่แท้ถูกฆ่าฝังหลังบ้านนายจ้าง

ลูกสาวหายตัว 5 ปี เข้าฝันแม่ ที่แท้ถูกฆ่าฝังหลังบ้านนายจ้าง

ลูกสาวหายตัว 5 ปี เข้าฝันแม่ ที่แท้ถูกฆ่าฝังหลังบ้านนายจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ร้องปวีณา ช่วยขุดศพลูกสาวอายุ 16 ปี หลังถูกซ้อมทารุณจนเสียชีวิตไปนานกว่า 5 ปี แล้วนำศพมาฝังไว้ใกล้บ้านแม่ของนายจ้าง 

เมื่อเวลา 14.00 น. (3 พ.ย.) พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รักษาราชการแทน ผบก.กองปราบพร้อมชุดกองปราบสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเพชรบุรี นำโดย พ.ต.อ.วิศาล พันธุ์มณี รรท.ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรีและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชร รวมกว่า 30 นาย ไปตรวจสอบบริเวณพื้นที่ หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี เพื่อค้นหาร่าง น.ส.จริยา หรือ น้ำ อายุ 16 ปี ซึ่งได้ออกจากบ้านทำไปงานเป็นแม่บ้านที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2555 ก่อนที่จะหายตัวไปอย่างลึกลับ

โดยวันนี้หลังจากที่นางจันทิรา แม่ของ นางสาวจริยา ที่ได้รับทราบข้อมูลจากผู้หวังดีว่าบุตรสาวของตนเองถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตและนำศพมาฝังไว้ที่ใต้ต้นตาลด้าน หลังพื้นที่ใกล้บ้านแม่ของนายจ้าง จึงได้แจ้งไปยังนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยในการขุดหาศพดังกล่าว

ต่อมาเมื่อเวลา 14.20 น. เจ้าหน้าที่ได้ขุดดินบริเวณโคนต้นตาลลึกประมาณ 1 เมตร ได้พบกับห่อผ้าสีขาวถูกมัดด้วยเชือกฟางบริเวณลำคอ ท้อง และข้อเท้า จึงได้ช่วยกันยกขึ้นมาแกะออกโดยภายในถูกห่อหุ้มด้วยเสื่อน้ำมัน และที่ศพถูกห่อหุ้มด้วยถุงสีดำ ที่ภายในพบโครงกระดูกมีเศษชิ้นเนื้อติดอยู่บางส่วน เนื่องจากศพถูกฝังไว้นานกว่า 5 ปี แต่พื้นที่ที่ฝังศพใต้ดินมีน้ำขังอยู่จึงทำให้ศพยังไม่เสื่อมสภาพมากนัก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ล้างทำความสะอาดกระดูกแล้วนำมาเรียงต่อเป็นรูปร่างซึ่งพบว่ากระดูกกรามซ้ายหัก กระดูกซี่โครงขวาหักไป 1 ซี่ ศีรษะยังมีเส้นผมสีดำติดอยู่ เสื้อยืดสีขาวมีกระเป๋าหน้า 2 ข้าง และกางเกงชั้นในสีขาว 1 ตัว ต่อมาในเวลา 15.15 น. นางปวีณา หงสกุล ได้เดินทางมาพร้อมกับนางจันทิรา แม่ของนางสาวจริยา ยังที่เกิดเหตุ เพื่อมาดูศพ โดยนางจันทิราถึงกับร่ำไห้และบอกว่าน่าจะใช่ลูกของตนเองจากการดูเส้นผม

ด้านนางจันทิรา เปิดเผยว่าเมื่อปี 2554 เพื่อนของตนได้มาบอกว่ามีคนที่รู้จักต้องการเด็กไปทำงานบ้านในกรุงเทพฯ ตนจึงได้อนุญาตให้ น.ส.จริยา บุตรสาวเดินทางไปทำงาน โดยได้พาไปส่งไว้ที่บ้านของแม่ของ น.ส.โม (นามสมมติ) นายจ้างในอำเภอเมืองเพชรบุรี เมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2554 จากนั้นนายจ้างได้เดินทาง จาก กทม. มารับลูกสาวตนขึ้นไปทำงาน โดยสัญญาว่าจะดูแลบุตรสาวตนเป็นอย่างดี และจะพากลับมาหาทุกอาทิตย์ แต่ปรากฏว่านายจ้างไม่เคยพาลูกสาวกลับมาสักครั้ง

ในช่วง 2 เดือนแรกตนได้ติดต่อกับลูกสาวเพียงโทรศัพท์ 2 ครั้งผ่านเบอร์ของนายจ้าง ครั้งสุดท้ายวันที่ 13 เมษายน 2554 ลูกสาวบอกว่าอยากกลับบ้าน จากนั้นโทรศัพท์ได้ตัดไปตนพยายามติดต่อแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ตนเกรงลูกจะเป็นอันตรายจึงได้ให้ เพื่อนติดต่อนายจ้างของลูกสาวแต่ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ ต่อมานายจ้างได้ติดต่อมาและอ้างว่าลูกสาวตนได้หนีออกจากบ้านไป ตนจริงเข้าแจ้งความคนหาย ไว้ที่ สภ. เมืองเพชรบุรี ต่อมานายจ้างได้ติดต่อกลับมาอ้างว่าลูกสาวตนได้เดียวจากบ้านไปตนพยายามตามหาแต่ไม่มีวี่แวว

กระทั่งช่วงกลางเดือนตุลาคม 2560 มีพลเมืองดีได้ให้เบาะแสตนว่าลูกสาวตนถูกนายจ้างซ้อมจนเสียชีวิต และนำศพมาฝังไว้ใกล้กับต้นตาลหลังบ้านของแม่นายจ้าง ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ประกอบกับ ตนได้ฝันว่าลูกสาวมาบอกจุดดังกล่าวเช่นเดียวกัน จึงประสานไปยังมูลนิธิปวีณา เพื่อช่วยเหลือ เนื่องจากครอบครัวของนายจ้างเป็นผู้มีอิทธิพลในย่านดังกล่าว เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยเป็นธรรม

ด้าน พ.ต.อ.ไมตรี ฉิมเฉิด รักษาราชการแทน ผบก. 5 กองบังคับการปราบปราม ประสาน เจ้าที่พิสูจน์หลักฐานรวบรวมหลักฐาน และจะได้ส่งกระดูกดังกล่าวไปพิสูจน์ DNA ว่าใช่ศพของนางสาวจริยา หรือไม่ พร้อมกับนำตัว นางจันทิรา ไปเก็บ DNA เพื่อเปรียบเทียบกับโครงกระดูกที่พบด้วย ทั้งนี้จะเร่งติดตามสืบหาผู้ร่วมกระทำความผิดในคดีดังกล่าวทั้งหมดมาดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook