เปิดเบื้องหลัง กลุ่มเด็กที่ยะลาชูป้ายสู้ๆ เชียร์ "ตูน"

เปิดเบื้องหลัง กลุ่มเด็กที่ยะลาชูป้ายสู้ๆ เชียร์ "ตูน"

เปิดเบื้องหลัง กลุ่มเด็กที่ยะลาชูป้ายสู้ๆ เชียร์ "ตูน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ศิลปินยอดนิยม จัดโครงการ ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยออกวิ่งจากใต้สุดแดนสยาม ที่ อ.เบตง จ.ยะลา ไปยังเหนือสุด อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อรับบริจาคเงินจัดซื้อเครื่องมือให้โรงพยาบาล 11 แห่ง

(3 พ.ย.) โดยในโลกออนไลน์รวมถึงอินสตาแกรมของ ตูน บอดี้สแลม เองก็มีการโพสต์ภาพกลุ่มเด็ก อ.เบตง จ.ยะลา ยืนบนหลังคารถและชูป้ายที่เขียนคำว่า สู้ๆ เอาไว้ ต่อมามีการเปิดเผยว่ากลุ่มเด็กดังกล่าวมาจากครอบครัวติงกูแว โดยผู้ปกครองเป็นคนพาเด็กๆ มาให้กำลังใจนักร้องชื่อดัง ซึ่งเฟซบุ๊ก Soraya Mada-u ได้เล่าเหตุการณ์และเผยภาพเบื้องหลังไว้ดังนี้

“เห็นภาพนี้แล้วยิ้ม นั่นมันหลานตัวป่วนทั้งนั้น!!! ติดตาม Live พี่ตูนและคณะมาสองวัน รู้สึกชื่นชมและรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก ตลอดระยะเส้นทางที่พี่ตูนวิ่งผ่าน เริ่มตั้งแต่ปากอุโมงค์เบตง ธรรมชาติรอบๆข้างสวยมาก แอบภูมิใจในบ้านเกิดตัวเอง และกำลังใจที่รอพี่ตูนอยู่อบอุ่นตลอดทาง

วันนี้กลุ่มแชทครอบครัวดังรัวทั้งวัน หลานถือป้าย สู้ๆ บนรถจิ๊ป ที่บ้านบันนังสตา ซึ่งความคิดครีเอทนี้ มาจากพี่ชายคนนี้ John Melayoi Maju ถามเด็กๆว่าอยากถ่ายรูปกับดารามั้ย? เด็กๆตอบอย่างไม่ลังเลว่าอยาก!!

จึงเกิดรูปอย่างที่เห็น รูปที่เกิดขึ้นจากความจริงใจ ไม่มีการปรุงแต่ง ซึ่งเชื่อว่าใครเห็นแล้ว อดยิ้มตามไม่ได้ และพี่ตูนกับคณะคงมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกัน 3 จังหวัด ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คนต่างพื้นที่คิดกัน

ในรูป เสื้อม่วงปะดอยี ถือป้ายนูรุล เสื้อลายฟ้าเชากิร และหลานอีกหลายคนบนรถ ดูหน้าเด็กๆแล้วอดขำไม่ได้”

อ่านวินาทีหยุดตูนให้ถ่ายรูปกับเด็กๆในภาพนะคะ #ภาพนี้พี่ตูนและก้อยเอาลงไอจีส่วนตัวด้วย #ก้าวคนละก้าว #เบตงแม่สาย #พี่ตูนหัวใจหล่อมากกกกก”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดเบื้องหลัง กลุ่มเด็กที่ยะลาชูป้ายสู้ๆ เชียร์ "ตูน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook