พ่อแม่ร่ำไห้รับศพเรียกวิญญาณ ผอ.อ้อย กลับบ้าน

พ่อแม่ร่ำไห้รับศพเรียกวิญญาณ ผอ.อ้อย กลับบ้าน

พ่อแม่ร่ำไห้รับศพเรียกวิญญาณ ผอ.อ้อย กลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ร่ำไห้รับศพเรียกวิญญาณ ผอ.อ้อย กลับบ้าน แม่เผยจะเก็บศพไว้จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.น้ำยืน จ.อุบลราชธา พ่อแม่, สามี และพี่สาวของ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.น้ำยืน เพื่อติดต่อขอรับศพของ ผอ.อ้อย หลังจากที่ได้มีการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ยืนยันว่าเป็นศพของ ผอ.อ้อย เสร็จสิ้นแล้ว

เมื่อเจ้าหน้าที่นำเอาศพของ ผอ.อ้อยที่ห่อด้วยผ้าขาวออกมามอบให้ญาติพี่น้อง ทำให้พ่อแม่และญาติพี่น้องพากันร่ำไห้ออกมาด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ขณะที่ลูกสาวเพียงคนเดียวของ ผอ.อ้อย ก็ร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้มด้วยความรักและสงสารแม่

ต่อมา ญาติพี่น้องเดินทางไปที่บริเวณที่พบศพ ผอ.อ้อย ซึ่งอยู่ที่บริเวณข้างทางที่จะขึ้นไปสู่เนิน 500 ห่างจากฐานอนุพงษ์ ประมาณ 400 เมตร เขตบ้านโนนสูง ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี โดยได้มีการนิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 4 รูป มาประกอบพิธีเรียกดวงวิญญาณของ ผอ.อ้อยกลับบ้าน เพื่อที่จะได้ประกอบพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ ผอ.อ้อย ต่อไป

นางแหลม แม่ของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ตนจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ ผอ.อ้อย ตั้งแต่วันที่ 4-7 พฤศจิกายนนี้ จากนั้นจะประกอบพิธีเผาหลอก เพื่อให้เป็นไปตามพิธีทางศาสนา โดยจะเก็บศพของ ผอ.อ้อยเอาไว้ ทั้งนี้เนื่องจากว่าหลังจากคดีความเสร็จสิ้นและฆาตกรถูกลงโทษตามกฎหมาย จึงจะนำเอาศพของ ผอ.อ้อย มาทำการฌาปนกิจต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พ่อแม่ร่ำไห้รับศพเรียกวิญญาณ ผอ.อ้อย กลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook