เวนเกอร์ฟันธงผู้ดีชิงกันเองอีกชปล.ปีนี้

เวนเกอร์ฟันธงผู้ดีชิงกันเองอีกชปล.ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือแดนน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกมาฟันธงว่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ สองสโมสรจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะผ่านทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศกันเองอีกครั้ง เหมือนเช่นฤดูกาลก่อนที่ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลจุดโทษชนะ "สิงห์สำอาง" เชลซี คว้าแชมป์ได้สำเร็จ
 
สถานการณ์ล่าสุดในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก 4 สโมสรจากอังกฤษ ผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ทั้งหมด โดย ลิเวอร์พูล จับติ้วชนกันเองกับ เชลซี, อาร์เซนอล พบ บียาร์รีล, แมนฯ ยูไนเต็ด พบ เอฟซี ปอร์โต ทำให้มีโอกาสไม่น้อยที่ทีมจากอังกฤษจะทะลุเข้าไปชิงกันเองอีกหนึ่งฤดูกาล
 
เวนเกอร์ กล่าวว่า "มันเป็นผลดีสำหรับอังกฤษ แต่ไม่ดีแน่ ๆ กับประเทศที่เหลือในยุโรป ผมต้องขอบอกว่า ทีมจากอังกฤษทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากในรายการนี้ เพราะพวกเราทำงานกันอย่างหนัก ทำให้คุณภาพของเกมในลีกอังกฤษดีที่สุดในยุโรป หากมี 4 ทีมจากสเปนผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ผมคิดว่า มันคงเป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก แต่เมื่อเปลี่ยนเป็น 4 ทีมจากอังกฤษ ทุกสิ่งแตกต่างออกไป มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น แน่นอนว่า ทีมในลีกอื่น ๆ ของยุโรป ไม่ต้องการให้ทีมจากอังกฤษผ่านเข้าไปชิงกันเองอีก แต่ด้วยคุณภาพของพวกเรา อังกฤษจะผ่านเข้าไปชิงกันเองอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook