แอน หุ่นเซ็กซี่ของจริงไม่รีทัชป้องเปล่าทะเลาะ ภูริ

แอน หุ่นเซ็กซี่ของจริงไม่รีทัชป้องเปล่าทะเลาะ ภูริ

แอน หุ่นเซ็กซี่ของจริงไม่รีทัชป้องเปล่าทะเลาะ ภูริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ่ายแฟชั่นหวานปนเซ็กซี่ รับลมร้อน แอน ยัน ของจริงไม่รีทัช โต้กระแสงอน ภูริ ย้ำยังรักกันดี

เห็นภาพคู่หวานที่สลัดผ้าท้าลมร้อนของ "ภูริ หิรัญพฤกษ์" และ "แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล" แฟนสาวที่เจ้าตัวคงยังหวานกันได้อีก พร้อมออกมายันคอเป็นเอ็นว่า ภาพชุดดังกล่าวในนิตยสารอิมเมจ ของจริงๆ ไม่มีรีทัช พร้อมโต้กระแส "แอน" งอนๆ กับ "ภูริ" อยู่ในช่วงนี้

"ไม่นะที่เห็นนะของจริงๆ ล้วนๆ ไหนจะถ่ายด้วยกันทั้งคู่ก็ต้องมีการเตรียมตัวสักนิด ซึ่งยืนยันได้เลยว่าไม่พึ่งคอมพิวเตอร์แน่นอนค่ะ"

ถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้คู่กันมีเขินไหม ? "ไม่ค่ะ...คือจริงแล้วแอนกับริก็ใส่ชุดว่ายน้ำกันมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นแฟน เพราะถ้าใครได้ทราบก็จะรู้ว่าเวลาดำน้ำก็เห็นอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเราทั้งคู่นะ อย่างการใส่ชุดว่ายน้ำกับแอน แล้วพอออกมาเป็นแบบนี้ต้องถ่ายให้หนังสือก็ควรจะพร้อมด้วยตัวเอง"

ไปถ่ายกันที่ไหนมา ? "จ. ตรัง เกาะกระดาน ซึ่งเป็นรีสอร์ทของพี่แหม่ม พี่เขาก็ไปด้วยและภาพเบื้องหลังทั้งหมดก็เป็นการทำงานกับพี่แอร์-คำรณ ที่คอยดูแลเรื่องแอ็คติ้งให้ตลอด"

ผลตอบรับที่กลับมาเป็นไงบ้าง ? "ก็มีหลายคนที่ได้เห็นลงในหนังสือพิมพ์บอกว่าสวย ชมว่าหุ่นดี"

ถามถึงท่าบังคับหน่อย "ขี่คอ" เป็นไงกับภาพนี้ ? "ตอนแรกแอนยังเปรยๆ เลยว่าไม่ขอขี่ได้ป่ะ เพราะรู้ว่าเราตัวใหญ่ เขาก็กลัวว่าเราจะตกด้วย แต่ด้วยความเป็นพี่แอร์ไง คะยั้นคะยอนิดๆหน่อยก็ใจอ่อน เลยต้องขี่ ก็ถ่ายแค่ 10 เฟรมเสร็จแล้วรีบลง"

เจอบ่นไหม ? "ก็ไม่มีนะเขาก็แบบโชว์แมนอยู่แล้ว"

คุยมาเยอะถึงบุคคลที่ 3 อดถามไม่ได้ว่าทำไมไม่มางานแต่งด้วยกัน งอนอะไรกันหรือเปล่า ? "วันนี้เขาไปถ่ายละครที่ จ. ระยอง ตอนนี้เขาต้องถ่ายละคร 3 เรื่อง วันนี้ก็คุยกันแล้วว่า มาไม่ได้ไม่เป็นไร แต่แอนจะต้องเจอคำถามทำนองนี้แน่ๆ แล้วก็เจอจริงๆ แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ ยังแฮปปี้เหมือนเดิม"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook