รวบแล้ว นายจ้างฆ่าสาวใช้วัย 16 เอาศพฝังดินเพราะวัดไม่เผาให้

รวบแล้ว นายจ้างฆ่าสาวใช้วัย 16 เอาศพฝังดินเพราะวัดไม่เผาให้

รวบแล้ว นายจ้างฆ่าสาวใช้วัย 16 เอาศพฝังดินเพราะวัดไม่เผาให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวบตัว โมนา นายจ้างทำร้ายน้องน้ำ สาวใช้จนตาย ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางเข้าสอบปากคำด้วยตนเอง ขณะที่เจ้าตัวยังภาคเสธอ้างไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่ไม่ตอบทำไมไม่แจ้งครอบครัวผู้เสียชีวิต

(6 พ.ย.) ตำรวจเปิดเผยถึงการจับกุม นางสาวกฤษณา หรือ โมนา นายจ้างและเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย นางสาวจริยา หรือ น้องน้ำ อายุ 16 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย หลังพันตำรวจเอกภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการกอง 5 กองปราบปราม นำทีมชุดสืบสวนตามจับกุมไว้ได้เมื่อช่วง 02.00 น. ของคืนที่ผ่านมา ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จังหวัดฉะเชิงเทรา

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นางสาวกฤษณารับว่าทุบตีน้องน้ำจริง แต่ไม่ได้รุนแรงจนเป็นเหตุให้น้องน้ำถึงแก่ความตาย และปฏิเสธไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการตาย รวมถึงไม่ตอบว่าเหตุใด เมื่อน้องน้ำเสียชีวิตจึงไม่แจ้งครอบครัวเมื่อน้องน้ำเสียชีวิต

ขณะที่ทางด้านตำรวจยืนยันว่ามีพยานหลักฐาน และพยานบุคคลชัดเจน ที่สามารถระบุได้ว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมการทำร้ายน้องน้ำอย่างชัดเจน ส่วนผลตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลศพ หรือ ดีเอ็นเอ ที่พบที่บริเวณบ้านพักใน จังหวัดเพชรบุรี ว่าตรงกับน้องน้ำหรือไม่นั้น คาดว่าผลจะออกในเร็วๆนี้

ด้านแม่น้องน้ำเล่าทั้งน้ำตาว่า ช่วงปี 2554 ได้รับการติดต่อจากเพื่อน รายหนึ่งว่ามีนายจ้างต้องการคนไปทำงาน ที่บ้าน ในจังหวัดกรุงเทพโดยจะให้จ้างเดือนละ 6,000 บาท จึงมีการพูดคุยกับลูกสาวและลูกสาวตกลงที่จะไปทำงาน ซึ่งขณะนั้นลูกสาวอายุ 16 ปี จึงพาไปส่งที่บ้านของมารดานายจ้าง ในจังหวัดเพชรบุรี และต่อมานางสาวโมนา ได้มารับลูกสาวไปทำงานที่กรุงเทพ โดยอ้างว่าจะพากลับมาเยี่ยมบ้านที่เพชรบุรีทุกอาทิตย์ แต่ไม่เคยพากลับมาเยี่ยมตามที่อ้าง ทั้งการติดต่อสื่อสารก็ไม่สามารถติดต่อได้ และพอ 2 เดือนก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ จนต่อมานางสาวโมนา ได้ติดต่อมาช่วง เมษายน 2555 ว่าน้องน้ำหนีออกจากบ้านไป ก่อนที่จะตัดสายและติดต่อไม่ได้ ตนเองจึงเริ่มตามหาน้องน้ำตั้งแต่ตอนนั้น

และเมื่อช่วง 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากลูกสาวของนางสาวโมนา มาเล่าเหตุการณ์ระหว่างที่น้องน้ำโดนมารดาแท้ๆ ของตนเองทุบตี ทำร้ายร่างกายทุกวัน และยังมีการล่ามโซ่น้องน้ำไว้ที่ระเบียงบ้าน จนน้องน้ำขาดใจเสียชีวิตขณะถูกล่ามโซ่ ซึ่งทางลูกสาวของนางสาวโมนา รู้สึกสงสารจึงพยายามติดต่อมารดาน้องน้ำผ่านทางน้าสาว เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือเพราะขณะนั้นลูกสาวของนางสาวโมนาเองก็ถูกนางสาวโมนา มารดาแท้ๆ กักบริเวณทำให้ออกไปไหนไม่ได้ 

ทั้งนี้มีรายงานว่า นางสาวโมนา เป็นคนมีอารมณ์ร้อน เคยประกวดนางนพมาศใน จ.เพชรบุรี เมื่อหลายสิบปีก่อน เป็นนักพนันตัวยงขนาดมีบ้านใกล้ชายแดน และในขณะถูกจับกุมมีอาการมึนเมา พูดจาวกวน เหมือนติดยาเสพติด หลังทรมานน้องน้ำจนตาย ได้นำร่างไปติดต่อให้วัดใกล้เคียงฌาปนกิจ โดยอ้างว่าเป็นคนงานต่างด้าว แต่ทางวัดไม่ยินยอม จึงนำร่างมาฝังในที่ดินของบ้านแม่ใน จ.เพชรบุรี ซึ่งในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ชาวบ้านใกล้เคียงอ้างได้เห็นวิญญาณวนเวียนหลายต่อหลายครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งต่อจากนี้จะขยายผลไปยังผู้ที่ร่วมดำเนินการกระทำผิด ที่มีการให้การถึงบุคคลอื่นเพิ่มเติม ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด เพราะเกรงว่าผู้ต้องหารายอื่นจะหลบหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook