มันก็จะหลอนๆหน่อย! แม่ชาวอเมริกันได้โจ๊กเกอร์ทำคลอดให้ในวันฮาโลวีน

มันก็จะหลอนๆหน่อย! แม่ชาวอเมริกันได้โจ๊กเกอร์ทำคลอดให้ในวันฮาโลวีน

มันก็จะหลอนๆหน่อย! แม่ชาวอเมริกันได้โจ๊กเกอร์ทำคลอดให้ในวันฮาโลวีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การคลอดลูกนับว่าเป็นเรื่องที่พิเศษและน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับคุณพ่อคุณแม่ แต่มันจะน่าประทับใจแค่ไหน ถ้าคุณหมอที่มาทำคลอดให้นั้น คือ โจ๊กเกอร์ ตัวร้ายจากหนังซูเปอร์ฮีโร่แบทแมน!!!

เรื่องราวพิเศษแบบนี้เกิดขึ้นที่เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา เมื่อ บริททานีย์ เซลฟ์ ซึ่งมีกำหนดคลอดในวันที่ 5 พฤศจิกายน แต่เธอกลับรู้สึกปวดท้องและมีน้ำเดินในวันที่ 31 ตุลาคม ซึ่งตรงกับวันฮาโลวีน จัสติน ผู้เป็นสามีจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะโทรตาม คุณหมอพอล โลคัส ให้มาทำคลอด แต่พวกเขาก็ต้องอึ้งเพราะคุณหมอพอลที่กำลังจะไปปาร์ตี้ฉลองวันปล่อยผี ปรากฏตัวในชุด "โจ๊กเกอร์" แบบจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม แต่พอเช็กแล้วปรากฏว่าปากมดลูกของคุณแม่ยังเปิดไม่กว้างพอ ต้องรอประมาณ 2 ทุ่ม ถึงจะพร้อมคลอดเต็มที่ คุณหมอจึงขอตัวกลับบ้านไปแจกขนมเด็ก ๆ ก่อน แล้วจะขอเปลี่ยนชุดให้เรียบร้อยกว่านี้

แต่เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกันง่าย ๆ ทั้งคู่จึงอ้อนวอนให้คุณหมออย่าเปลี่ยนชุดเพราะมันคงจะเป็นวันที่พิเศษมาก ๆ ถ้าได้โจ๊กเกอร์มาเป็นผู้ทำคลอดให้ "เราเห็นว่ามันคงตลกและน่าตื่นเต้นดี ถ้าลูกของเราเกิดมาโดยฝีมือของโจ๊กเกอร์" จัสติน เผยกับสื่อ

เมื่อถึงเวลาทำคลอด คุณหมอก็กลับมาในชุดเดิม สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับจัสตินและบริททานีย์เป็นอย่างมาก การคลอดผ่านไปด้วยดี ทั้งคู่ได้ลูกสาวหน้าตาน่ารัก และตั้งชื่อให้ว่า Oaklyn โดยวันรุ่งขึ้นคุณหมอพอลได้มาตรวจเช็กอาการ พร้อมกับมอบการ์ดแสดงความยินดี และลงชื่อในการ์ดแบบติดตลกว่า "คุณหมอโจ๊กเกอร์"

นี่คงเป็นอีกวันที่ครอบครัวเซลฟ์ประทับใจไปอีกนานแสนนาน เพราะแปลกไม่เหมือนใครจริง ๆ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มันก็จะหลอนๆหน่อย! แม่ชาวอเมริกันได้โจ๊กเกอร์ทำคลอดให้ในวันฮาโลวีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook