เศร้าใจ ช่วยเด็กสาววัย 15 อัดอั้นตันใจถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ 5 ปี

เศร้าใจ ช่วยเด็กสาววัย 15 อัดอั้นตันใจถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ 5 ปี

เศร้าใจ ช่วยเด็กสาววัย 15 อัดอั้นตันใจถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันตินำเด็กหญิงวัย 15 ปี เข้าแจ้งความ หลังถูกพ่อเลี้ยงวัย 67 ปี ข่มขืนต่อเนื่องติดต่อกันนานกว่า 5 ปี ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

(6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายมนตรี ขาวขำ ประธานมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ สาขากระบี่ จนท.มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ สาขากระบี่และสาขาภูเก็ต พร้อมด้วยบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กระบี่ ได้พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รอง สว.สภ.เมืองกระบี่

เนื่องจากเด็กหญิงคนดังกล่าวถูกพ่อเลี้ยง วัย 67 ปี ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ เหตุเกิดตั้งแต่ช่วงปี 2556 จนถึงเดือนกันยายน 2560 เหตุเกิดในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลคลองประสงค์ อ.เมืองกระบี่

เด็กหญิงเอ ให้การว่า อาศัยอยู่ในบ้านพักกับมารดาและพ่อเลี้ยง ช่วงที่มารดาไม่อยู่ พ่อเลี้ยงก็มักจะออกอุบายหลอกล่อ ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น หลอกไปหาของป่า หรือ หาปลาตามลำคลอง บางทีพ่อเลี้ยงก็ชวนไปต่างอำเภอ ก่อนที่จะลงมือข่มขืนกระทำชำเราเป็นอย่างนั้นเรื่อยมา ที่ผ่านมาก็ไม่กล้าบอกมารดาของตัวเอง เพราะเกรงว่ามารดาจะลำบากใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เด็กหญิงยอมถูกกระทำครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมทั้งถูกข่มขู่ตลอดเวลา เริ่มตั้งแต่ต้นปี 2556 จนถึงปัจจุบัน กระทั่งสุดท้ายเด็กหญิงคนดังกล่าวรวบรวมความกล้าติดต่อญาติญาติที่ จ.ภูเก็ต เพื่อระบายความในใจที่อัดอั้นตันใจ ญาติได้รับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เกรงว่าจะถูกข่มขู่ประสานขอความช่วยเหลือกับทางมูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติสาขาภูเก็ต ให้ช่วยเหลือ

นายมนตรี เปิดเผยอีกว่าต่อมาตนและทีมงานได้ลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริง และเร่งให้การช่วยเหลือเด็กผู้หญิงดังกล่าวทันที พร้อมประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวฯ เพื่อนำตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวมาแจ้งความดำเนินคดี และผลจากการไปตรวจภายร่างกาย พบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง เจ้าหน้าที่จึงพาเด็กไปอยู่ในที่ปลอดภัยและทำการทำการฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ได้ทำการรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกพ่อเลี้ยงเด็กหญิงรายดังกล่าว มาทำการสอบสวบสวนดำเนินคดี แต่หากผู้ตองหาไม่มาก็จะออกหมายจับกุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook