คิตตี้ ศศิประภา ยอมรับไม่ใช่ลูกหลาน "กิตติ ดัสกร" แต่เป็นภรรยา

คิตตี้ ศศิประภา ยอมรับไม่ใช่ลูกหลาน "กิตติ ดัสกร" แต่เป็นภรรยา

คิตตี้ ศศิประภา ยอมรับไม่ใช่ลูกหลาน "กิตติ ดัสกร" แต่เป็นภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากนักแสดงชื่อดัง ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำทีมงานเดินทางไปช่วยเหลือ นายกิตติ กลิ่นเกลี้ยง หรือ กิตติ ดัสกร ดาวร้ายชื่อดัง หลังมีกระแสเผยแพร่ออกไปว่าประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนป่วยเป็นอัมพฤกษ์ และโรคแทรกซ้อนอื่นๆ จนช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

เมื่อเดินทางไปยังที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบว่าภายในมีแต่ของเก่าเก็บและอาหารที่ส่งกลิ่นเน่าเหม็นวางเกลื่อนอยู่ทั้งบริเวณชั้นบนและชั้นล่างของบ้าน รวมทั้งผ้าอ้อมผู้ใหญ่ที่ใช้แล้ว ถูกถอดทิ้งเอาไว้เต็มไปหมด โดยไม่ได้นำไปทิ้ง ไทด์ เอกพันธ์ ในฐานะหัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้พาทีมงานเข้าทำความสะอาดบ้านให้ทันที

น.ส.ศศิประภา หรือ คิตตี้ ผู้ที่แชร์เรื่องราวของกิตติ ดัสกร ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยตอนแรกใช้คำเรียกขานดาวร้ายชื่อดังว่า ปะป๋า จนหลายคนคิดว่าเธอเป็นบุตรสาวของนายกิตติ แต่ในภายหลังได้ชี้แจงว่าตนเป็นเพียงหลานสาวของลุงกิตติ ที่แม่พามาฝากให้ลุงดูแลเท่านั้น เมื่อลุงเจ็บป่วย ตนจึงทอดทิ้งไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด น.ส.ศศิประภา อายุ 28 ปี ได้เปิดเผยว่า ที่จริงแล้วตนเป็นอดีตภรรยาของนายกิตติ ที่เลิกรากันไปประมาณ 2 ปีแล้ว โดยมีบุตรด้วยกัน 2 คน คือเด็กหญิงอายุ 10 ปี และเด็กชายวัย 1 ปี เศษ ส่วนเด็กชายอีกคนนั้นเป็นหลานอายุ 4 ปี โดยเด็กทั้ง 3 คน ปัจจุบันได้นำมาอยู่บ้านหลังนี้ด้วย

น.ส.ศศิประภา เผยว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุตนได้พบนายกิตติอีกครั้งหลังแยกทาง จึงนั่งรถมาด้วยกัน แต่เกิดอุบัติเหตุตกข้างทางจนนายกิตติต้องเข้ารักษาตัวที่รพ. ตนจึงกลับมาอยู่ดูแล ที่โพสต์ขอความช่วยเหลือไปในโซเชียล เพราะตนไม่มีรายได้ และนายกิตติเองก็ไม่มีใคร ญาติพี่น้องก็ไม่ได้มาสนใจ ส่วนขยะและของเก่าภายในบ้าน ตอนที่ตนเข้ามาก็เห็นมีอยู่ก่อนแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คิตตี้ ศศิประภา ยอมรับไม่ใช่ลูกหลาน "กิตติ ดัสกร" แต่เป็นภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook