หวาดเสียว! นักกายกรรมสาวประสบอุบัติเหตุร่วงหัวกระแทกพื้นคอหัก

หวาดเสียว! นักกายกรรมสาวประสบอุบัติเหตุร่วงหัวกระแทกพื้นคอหัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุนักกายกรรมสาววัย 26 ปี ร่วงตกหัวและคอกระแทกพื้นเวทีสูงกว่า 4 เมตร คอหัก ขณะกำลังแสดงที่เกาะบาหลี

วันนี้ (6 พ.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศเผยแพร่คลิปวีดิโอชวนหวาดเสียวหนึ่งของ Sam Panda นักกายกรรมสาววัย 26 ปีจากรัฐเพนซิลเวเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะกำลังทำการแสดงที่ริมชายหาดหนึ่งบนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อไม่นานมานี้ เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเชือกที่เป็นอุปกรณ์หนึ่งในการแสดงของเธอคล้ายเกิดคลายหลุด จนทำให้ตัวเธอที่กำลังเกาะห่วงเหล็กทำการแสดงอยู่นั้นร่วงตกมาจากความสูงกว่า 4 เมตร ศีรษะและคอกระแทกพื้นเวทีอย่างแรง

จากการตรวจวินิจฉัย พบกระดูกสันหลังส่วนคอชิ้นที่ 5 (C5) ของเธอหัก ศีรษะแตก เย็บ 8 เข็ม โดยปัจจุบันเธอกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นที่โรงพยาบาลบนเกาะบาหลี สามารถพูดและทานอาหารได้ แต่ไม่สามารถลุกเดินได้เนื่องจากผลกระทบที่เกิดขึ้นกับไขสันหลังที่ได้รับเสียหายหลายจุด ซึ่งแพทย์กล่าวว่า หากเธอไม่ได้รับการรักษาโดยด่วน เธออาจจะเดินไม่ได้ไปตลอดชีวิต

ทั้งนี้ เธอมีใช้จ่ายในการผ่าตัดรักษานี้ราว 40,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณมากกว่า 1.3 ล้านบาท) ซึ่งเธอได้ทำประกันไว้กับบริษัทต้นสังกัดแต่ประกันนั้นดันไม่ครอบคลุมเรื่องการส่งตัวและค่ารักษาพยาบาลระหว่างประเทศ ซึ่งกรณีนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนสื่อสังคมออนไลน์อย่างหนัก ดังนั้นทางครอบครัวและเพื่อนของเธอจึงได้พยายามระดมทุนเพื่อนำมาย้ายตัวเธอไปรักษาจากแพทย์เฉพาะทางที่สิงคโปร์หรือไต้หวันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook