ป้อง ณวัฒน์ ประกาศโสดอีกรอบ จบ ไฮโซเอย ด้วยความเข้าใจ

ป้อง ณวัฒน์ ประกาศโสดอีกรอบ จบ ไฮโซเอย ด้วยความเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับสาวนอกวงการอย่างไฮโซ “เอย ธัญวรรณ” ไปได้ไม่ทันไร ล่าสุดพระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์” ก็ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่า ความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่คืบหน้าแล้ว ทั้งคู่ตัดสินใจกลับมาเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมได้ประมาณเดือนกว่า ส่วนสาเหตุนั้นไม่ขอลงรายละเอียด บอกเพียงแค่ว่าขอเก็บความรู้สึกดีๆ ให้กันต่อไป

“หัวใจตอนนี้ปกติครับ ก็โสดครับ กับเอยก็ห่างๆ กันแล้ว ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว”

เป็นเพราะมีข่าวบ่อยด้วยหรือเปล่า ?
“ไม่เกี่ยวกันครับ ก็อย่างที่เคยบอกว่าลองคุยลองคบกันดู เป็นแฟนกันไม่จำเป็นต้องแต่งงานกัน ลองคุยแล้วไม่เวิร์ค เข้ากันไม่ได้ ก็เลิกกันไปเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน”

เป็นการตัดสินใจทั้ง 2 ฝ่ายใช่ไหม ?
“ครับ เป็นการตัดสินใจทั้ง 2 ฝ่าย ก็ไม่ได้มีใครผิดนะ การคบกัน คน 2 คนไม่มีใครผิดอยู่แล้ว ถ้าผิดก็ผิดทั้งคู่ แล้วเราก็ไม่มีอะไรติดค้างติดใจกัน ก็จำแต่สิ่งดีๆ ไว้ อะไรที่ไม่ดีก็ลืมไป จำเป็นประสบการณ์แก้ไขกันไป”

นานรึยัง ?
“ประมาณเดือน เดือนกว่าๆ ถึง 2 เดือนครับ”

อะไรตัดสินใจทำให้ไม่คุยต่อ ?
“อย่าเล่าเลย เราไม่ติดใจกันและกัน เพราะผมมองว่าไม่มีใครผิด ถ้าผิดก็ผิดทั้งคู่”

เสียดายไหม ?
“ก็มีบ้าง แต่ไม่ได้เฮิร์ตนะ เราก็รู้จักกันมาสักพักนึง ก็ใจหายอะไรประมาณนั้นมั้ง (ยิ้ม) เราโตขึ้น มุมมองก็เปลี่ยนไป ก็เข้าอกเข้าใจกัน และนานๆ ก็คุยกันที”

มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องไหม ?
“ไม่มั้งครับ ไม่ละกัน (หัวเราะ) ไม่มีละกัน อะไรไม่ดีเราเก็บไว้ ไม่ต้องมาว่ากัน ไม่ติดใจอะไร และจำแต่สิ่งดีๆ ก็คุยกันได้ ทักทายกันได้ เวลาผ่านมาสักพักแล้ว”

มันจะมีกำแพงไหม หากจะต้องเริ่มใหม่กับใคร ?
“เราโตขึ้น แก่แล้วแหละ ความรักก็เปลี่ยนไปตามวัย สมัยก่อนที่ไม่อยากพูดไม่อยากเปิดเพราะมีประสบการณ์สอนมาเรื่อยๆ เปิดแล้วจะเป็นยังไง เรื่องคน 2 คนก็ยุ่งพออยู่แล้ว พอมี 3-4-5 เข้ามาและมีคนทั้งประเทศมารู้อีกมันยิ่งยุ่ง ก็เป็นบทเรียนทุกครั้งทำให้เราจำไปปรับปรุง ถ้าจะมีอีกครั้งหน้า อะไรไม่ดีเราก็เก็บอะไร อะไรดีเราก็ควรจะถนอมยังไง”

แม่ว่าอย่างไร ?
“คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร ก็โตแล้ว ไม่รู้ว่าแม่รู้ยัง (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าไม่ต้องมาเล่าอะไรแล้ว รำคาญ จะแต่งค่อยมาบอกทีเดียว”

คนต่อไปจะเป็นแม่ของลูกเลยไหม ?
“ก็คิดว่าเป็นแม่ของลูกทุกคนแหละ ไม่ได้คบเล่นๆ หรอก ถ้าไปต่อได้ก็ดี คนเรามีดวงชะตาขีดมา อย่างพี่เจก็มีลูกน่ารัก แต่บางคนไม่มี คนเราไม่เหมือนกัน”

อยากมีลูกหรือยัง ?
“อยากมีเหมือนกัน ใครมาท้องให้หน่อยดิ (หัวเราะ)”

กลับมาโสดอีกครั้งเป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็เป็นชีวิตที่คุ้นเคย อยู่กับเพื่อนๆ ไปปกติ แต่ด้วยวัยเราก็แก่ขึ้น และเราก็ก้าวต่อไป ไม่ติดใจ มีอะไรก็ทักทายกันได้”

มีคนเข้ามาปลอบใจหรือยัง ?
“ยังครับ มันเร็วไป ยังเซ็งๆ อยู่ เอาไว้สักพักอาจจะมี”

คิดจะลองคบคนที่อายุมากกว่าไหม ?
“จริงๆ ไม่เคยคิดเลยนะว่าต้องอายุมากกว่า น้อยกว่า เด็กห่าง แต่ถ้ารู้สึกดี รู้สึกชอบก็คุยได้หมด แต่เราก็โตขึนเยอะแล้ว จะไปคุยกับเด็กมากๆ ก็เดี๋ยวจะโดนด่าว่าอีลุงนี่อะไรแบบนี้ เราก็ต้องคุย ต้องดูหลายๆ อย่าง ไม่ใช่คุยไปเรื่อยเปื่อย”

ต้องเลือกยังไงไหม ?
“ไม่ต้องเลือกหรอกครับ เพราะไม่ใช่แค่เราเลือกเขา เค้าก็ต้องเลือกเราด้วย ใจต้องตรงกัน บางทีเราชอบเขา เค้าก็อาจจะไม่ชอบเรา มันหายากคนที่จะใจตรงกัน ไม่ใช่ว่าหล่อแล้วคนจะมาชอบทุกคน”

ตอนนี้ปิดหัวใจ ?
“ไม่ได้ปิด ใครมาก็คุยได้ครับ”

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ป้อง ณวัฒน์ ประกาศโสดอีกรอบ จบ ไฮโซเอย ด้วยความเข้าใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook