โหดเกินมนุษย์ โยนเด็กทารกแรกเกิดลงมาจากคอนโดฯ

โหดเกินมนุษย์ โยนเด็กทารกแรกเกิดลงมาจากคอนโดฯ

โหดเกินมนุษย์ โยนเด็กทารกแรกเกิดลงมาจากคอนโดฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านน้ำตาคลอ เด็กทารกแรกเกิดถูกจับใส่ถุง โยนลงมาจากจากคอนโดมิเนียมหรูพัทยา ร่างกระแทกพื้นดับสยอง เร่งตามหาตัวพ่อแม่ใจร้าย

(6 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเด็กทารกถูกโยนลงมาจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ริมถนนสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ใส่อยู่ในถุงพลาสติก สภาพศีรษะแตก สมองไหลกระเด็นเต็มพื้น เป็นที่น่าสลดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านที่พบเห็น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

จากการสอบถาม นายอภิชาติ อายุ 26 ปี ช่างติดตั้งผ้าม่าน เล่าว่า ขณะที่กำลังติดตั้งผ้าม่านอยู่ที่ห้อง 473 ชั้นที่ 4 เห็นมีถุงพลาสติกลอยผ่านหน้าลงมาและตกกระแทกพื้น จึงชะโงกหน้าไปดูจึงพบว่าในถุงเป็นเด็กแรกเกิด จึงตั้งสติก่อนรีบวิ่งไปแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมทันที

จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่มีผู้ใดแสดงตัวเป็นพ่อแม่ของเด็ก เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญผู้เกี่ยวข้องไปให้ปากคำเพื่อเป็นหลักฐาน พร้อมสั่งการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนให้เร่งตรวจกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียมเพื่อตามตัวพ่อแม่ใจร้ายมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook