โจ๋ดอยเต่านับร้อยบุกป่วนห้องฉุกเฉิน คนไข้-หมอพยาบาลกระเจิง

โจ๋ดอยเต่านับร้อยบุกป่วนห้องฉุกเฉิน คนไข้-หมอพยาบาลกระเจิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ย. 60) โลกออนไลน์ได้มีการเผยเเพร่คลิปภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุเทพ อำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่ ถ่ายไว้ เป็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นยกพวกบุกถล่มคู่อริ ที่บริเวณหน้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลดอยเต่า โดยวัยรุ่นกว่า 100 คนได้บุกเข้ามาถล่มคู่อริที่ถูกส่งตัวมารับการรักษาที่โรงพยาบาลดอยเต่า จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกันขึ้น

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.20 น. ของวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา กว่าเหตุการณ์จะสงบใช้เวลาอยู่นานนับชั่วโมง ทำให้มีผู้ป่วยที่รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลดอยเต่าก่อนหน้านั้น เกิดอาการหวาดกลัว พากันวิ่งหนีตายกันอลหม่าน บางรายถึงกับช็อก ทางพยาบาลและหน่วยกู้ภัยที่มาช่วยระงับเหตุต่างก็ได้เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องจ้าละหวั่น

ขณะที่ทรัพย์สินในโรงพยาบาลทั้งเก้าอี้ยาว อุปกรณ์การแพทย์ในห้องฉุกเฉินได้รับความเสียหาย และมีวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายเพิ่มขึ้นอีกจากเดิมด้วย โดยในช่วงที่เกิดเหตุนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสัญญาบัตร 1 รายพยายามระงับเหตุ รวมทั้งได้มีกำนันได้เข้าช่วยห้ามปรามระงับเหตุอีกแรงแต่ไม่มีผลอะไร ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุเทพ ดอยเต่า ก็เพียงแต่ส่งเสียงห้ามขอร้องกลุ่มวัยรุ่นเท่านั้น กลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกมาไม่ยอมฟัง กระทั่งต่อมานายอำเภอและฝ่ายปกครองได้เดินทางมาที่เกิดเหตุจึงสามารถเคลียร์เหตุการณ์ได้ให้สงบลง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสุเทพ ดอยเต่า กล่าวว่า คืนเกิดเหตุอำเภอดอยเต่ามีการจัดงานประเพณีลอยกระทงขึ้นบริเวณแพ และชายหาดดอยเต่า มีทั้งพายเรือแข่ง ดนตรี รำวง ประเพณีต่างๆ ต่อมาหลังงานเลิก กลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยจึงนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลดอยเต่า แต่ไม่คาดคิดว่ากลุ่มวัยรุ่นคู่อริยังโกรธแค้นยังพวกมารุมยำคู่กรณีถึงในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล โดยไม่สนใจว่าจะทำให้ทรัพย์สินเสียหาย หรือทำให้ผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่ได้รับผลกระทบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook