เปิดใจ "กิตติ ดัสกร" ดีใจมีคนมาช่วย เผยชีวิตพลิกละครยังถ่ายไม่เสร็จ

เปิดใจ "กิตติ ดัสกร" ดีใจมีคนมาช่วย เผยชีวิตพลิกละครยังถ่ายไม่เสร็จ

เปิดใจ "กิตติ ดัสกร" ดีใจมีคนมาช่วย เผยชีวิตพลิกละครยังถ่ายไม่เสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำตัวดาวร้ายชื่อดัง "กิิตติ ดัสกร" ส่งโรงพยาบาลตรวจร่างกาย เผยชีวิตพลิกผันหลังประสบอุบัติเหตุ ละครก็ยังถ่ายไม่เสร็จ

(6 พ.ย.60) เมื่อเวลา 18.00 น. นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ดารานักแสดงและผู้กำกับหนังชื่อดัง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่อำเภอไทรน้อย เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลไทรน้อย เดินทางมาที่บ้านเลขที่ 14/81 ภายในหมู่บ้าน ปิยวรารมย์ 3 หมู่ 9 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายกิตติ กลิ่นเกลี้ยง หรือ กิตติ ดัสกร อายุ 67 ปี ดาวร้ายชื่อดัง ซึ่งล่าสุดป่วยเป็นอัมพฤกษ์เดินไม่ได้ เพื่อมอบเงินช่วยเหลือในเบื้องต้น และนำตัวส่ง รพ.ไทรน้อย เพื่อตรวจร่างกาย

หลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีหลายหน่วยงาน พร้อมเจ้าหน้าที่ อบต. นำรถบรรทุกขยะ จำนวน 2 คัน มาเก็บขยะที่อยู่รอบบ้าน และทำความสะอาดภายในบ้านพัก โดยมีนายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำ น้ำ อาหารแห้ง ข้าวของเครื่องใช้ ที่นอน โต๊ะ เก้าอี้ สำหรับ เด็กและผู้ใหญ่มามอบให้ กิตติ ดัสกร ที่บ้านหลังดังกล่าวไปแล้ว สำหรับที่บ้านหลังนี้พบว่า นายกิตติอยู่กับภรรยาและลูกหลานอีก 3 คน ส่วนลูกคนโตนั้นอยู่กับยายที่ต่างจังหวัด

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หลังเดินทางมาถึงได้เข้าสอบถามอาการป่วย และได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นจำนวน 30,000 บาทเพื่อใช้ในการเดินทางเข้ารักษาตัว ก่อนประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมรถพยาบาลนำตัว นายกิตติ ส่งโรงพยาบาลไทรน้อยเพื่อตรวจร่างกายเบื้องต้น หลังจากเจ้าหน้าที่ รพ.ไทรน้อย ตรวจพบว่าระดับน้ำตาลในเลือดสูงถึง 310 และคาดว่าหลังรับประทานอาหารเข้าไประดับน้ำตาลอาจสูงถึง 500 เกรงว่าจะเป็นอันตราย โดยในวันพรุ่งนี้จะส่งตัวรักษาต่อ รพ.กลาง ตามสิทธิ์บัตรทอง

นายกิตติ กลิ่นเกลี้ยง หรือ กิตติ ดัสกร อายุ 67 ปี กล่าวว่า ตอนนี้อาการป่วยยังทรงตัวอยู่ ยังไม่ดีขึ้น โรคหลักคือเบาหวานและความดัน ตนป่วยแบบนี้มาประมาณ 1 เดือน ก่อนหน้านี้มีละครเรื่องเทพสามฤดู และ ขุนแผนแสนสะท้าน ยังถ่ายไม่เสร็จ ตอนนี้เดินไม่ค่อยได้ต้องมีคนพยุง  มีคุณเอกพันธ์กับคุณบิณฑ์ เข้ามาช่วยจะนำตัวส่งรักษา พร้อมทั้งขอบคุณเสก โลโซ บริจาคเงินช่วยเหลือมา 10,000 บาท ตนปลาบปลื้มมากที่มีคนมาช่วยเหลือ ทุกคนมีโอกาสเจ็บป่วยเหมือนตน อยากให้ทุกคนทำความดีไว้ อย่างน้อยความดีก็ยังเป็นเกราะป้องกันตัวเอง

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า หลังตนทราบข่าวคิดว่าจะเข้ามาช่วยเหลือ แต่เอกพันธ์เข้ามาก่อนแล้วเมื่อวานตนก็สบายใจ ตนมาดูแลเรื่องความสะอาด และได้เอาเงินมาช่วยเหลือเบื้องต้น วันนี้ตนจะมาช่วยรับส่งไปโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ส่วนเรื่องเงินคนที่จะช่วยเหลือไม่ต้องเป็นห่วง ตนได้เปิดบัญชีใหม่มีคนเข้ามาดูแล 3 คนเพื่อใช้สำหรับคุณกิตติ และลูกๆโดยตรง สำหรับเด็กต้องได้เรียนหนังสือและมีคณะหน่วยงานช่วยดูแลและรักษาสุขภาพร่างกายต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดใจ "กิตติ ดัสกร" ดีใจมีคนมาช่วย เผยชีวิตพลิกละครยังถ่ายไม่เสร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook