ศพทารกกระเด็นตกจากท้ายกระบะ ร่วงกลางมอเตอร์เวย์

ศพทารกกระเด็นตกจากท้ายกระบะ ร่วงกลางมอเตอร์เวย์

ศพทารกกระเด็นตกจากท้ายกระบะ ร่วงกลางมอเตอร์เวย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศพทารกเพศชาย กระเด็นจากท้ายรถกระบะ ร่วงกลางถนนมอเตอร์เวย์ ตำรวจเร่งตรวจสอบ ดูวงจรปิด

(7 พ.ย.) ร.ต.ท.ชนะชล ชินแสง รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้ง พบศพทารก บนถนนทางหลวงหมายเลข 7 (มอเตอร์เวย์) กิโลเมตรที่ 00+320 ตรงสะพานข้ามคลองหัวหมากใหญ่ แขวง และเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่เกิดเหตุพบศพทารกตกอยู่กลางถนน โดยทางเจ้าหน้าที่จำเป็นต้องทำการปิดการจราจร 1 ช่องทาง ศพทารกที่พบเป็นศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ 8 เดือน สายสะดือ ห่อในผ้าขนหนูเปื้อนเลือด สภาพศพเริ่มมีกลิ่นเหม็นขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน ใกล้จุดที่พบศพ พบถุงดำ

จากการสอบสวนพยานเป็นผู้ขับขี่รถคันหนึ่ง ระบุว่า ขณะขับรถมาบนถนนสายมอเตอร์เวย์ สังเกตเห็นห่อถุงดำ กระเด็นออกมาจากท้ายรถกระบะ กระทั่งถุงกระเด็นตกลงมาที่พื้นถนน โดนรถเฉี่ยวจนถุงดำขาด จากนั้นก็เห็นผ้าขนหนู และศพเด็กทารกกระเด็นออกมากลางถนน ทำให้คนที่ขับรถสัญจรต้องหลบกัน กลัวว่าจะไปทับ ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ศพทารกดังกล่าว น่าจะคลอดก่อนกำหนดแล้วเสียชีวิต พ่อแม่เด็กอาจจะกลัวความผิด จึงนำศพทารกห่อใส่ถุงเพื่อจะนำไปทิ้งนอกเมือง โดยนำศพไว้ท้ายกระบะ เพราะเริ่มมีกลิ่น ไม่สามารถไว้ในรถได้ แต่ปรากฏว่าขณะเดินทางถุงดำห่อศพปลิวกระเด็นออกจากรถเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสรถกระบะคันดังกล่าว ขณะเดียวกัน ได้ส่งศพทารกไปตรวจที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook