เปิดใจ ต๊ะ พิภู ประสบการณ์วิ่งพร้อม พี่ตูน บนพื้นที่เขตสีแดง

เปิดใจ ต๊ะ พิภู ประสบการณ์วิ่งพร้อม พี่ตูน บนพื้นที่เขตสีแดง

เปิดใจ ต๊ะ พิภู ประสบการณ์วิ่งพร้อม พี่ตูน บนพื้นที่เขตสีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต๊ะ พิภู หลังจากพักการอ่านข่าวจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3  เจ้าตัวจึงมีโอกาสได้ไปวิ่งพร้อมกับ ตูน บอดี้แสลม พร้อมกับเปิดใจประสบการณ์วิ่งในเขต Red Zone สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ร่วมขบวนเดียวกับ ตูน บอดี้แสลม เผยเหนื่อยแต่มีความสุขมาก ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

"ปกติวิ่งเป็นงานอดิเรกอยู่แล้วครับ เลยถือโอกาสมาวิ่งกับพี่ตูนด้วย สนุกดีครับไม่ได้เหนื่อยมาก เพราะเราวิ่งๆ หยุดๆ เพราะเป็นความน่ารักของพี่ตูน เป็นความถ่อมตนความโอบอ้อมอารีที่ทุกคนที่มีน้ำใจมาร่วมบริจาค จะเห็็นได้จากภาพคือพี่ตูนรับและไหว้ขอบคุณทุกคนด้วยใจจริง" 

"บรรยากาศที่เห็นชาวบ้านมาร่วมบริจาคกันเยอะมากโดยเฉพาะเซ็ทที่สอง เด็กๆ เอากระปุกออมสินมาให้ หรือคุณป้านำผลไม้มาให้ก็เยอะครับ"

"วันนี้ตั้งใจจะวิ่งให้ได้ 50 กิโลเมตร วิ่งจนกว่าจะวิ่งไม่ไหวครับ มีเมื่อยบ้าง เหนื่อยบ้างแต่มีความสุขครับ"

"พี่ๆ ทหารช่วยดูแลตลอดทาง เป็นประสบการณ์การวิ่งที่แปลกประหลาดมาก เป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างจะเป็นโซนสีแดง กำลังเข้าเขตอำเภอจะนะ มีพี่ๆ ทหารหน่วยลาดตระเวน หน่วยอีโอดีมาดูแล อย่างตอนวิ่งๆ อยู่มีช่วงหนึ่งเราต้องหยุดอยู่นานพอสมควร เพราะว่าเจ้าหน้าที่บอกมีรถต้องสงสัยต้องขอตรวจสอบก่อน ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี หรือวิ่งอยู่สักพักมีพี่ไม่รู้ว่าตำรวจหรือทหารถือปืนเอ็ม 16 ใส่ชุดเต็มยศแบกปืนและวิ่งขนานแซงหน้าเราไป หรือวิ่งๆ อยู่มีรถยีเอ็มซีขับผ่านไป"

"โดยรวมแล้วผู้คนน่ารักไม่ได้อยู่กันแบบหวาดกลัวอะไรเขาอยู่กันแบบมีความสุขใช้ชีวิตปกติ ทหารก็ทำหน้าที่ไปชาวบ้านเขาก็อยู่ของเขาได้ เราก็ไม่ได้หวาดกลัวอะไร ก็วิ่งตามปกติของเราไป เพียงแต่ต้องทำตามที่เจ้าหน้าที่ทหารแนะนำว่าให้หยุดก่อน"

เป็นกำลังใจให้คณะวิ่งพร้อมพี่ตูนทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook