พ่อแม่ประกาศตัดขาด กุญแจซอล ช้ำใจลูกถูกผู้ชายล้างสมอง

พ่อแม่ประกาศตัดขาด กุญแจซอล ช้ำใจลูกถูกผู้ชายล้างสมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคิดว่าดราม่าครอบครัวของ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง นักแสดงสาวช่อง 7 จะจบลงด้วยดีหลังจากที่เจ้าตัวคลอดลูกชาย แต่เรื่องราวกลับเลวร้ายยิ่งไปกว่าเดิม หลัง นึกคิด-มุกดา บุญทอง พ่อแม่ของกุญแจซอล ได้ออกมาเปิดให้สัมภาษณ์ว่า ถูกสามีของกุญแจซอลกีดกันไม่ให้เยี่ยมลูกและอุ้มหลาน จนทำให้พ่อเกือบมีเรื่องทะเลาะวิวาทต้องถูกเชิญออกมานอกห้องเพื่อสงบสติอารมณ์ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว 2 คนของกุญแจซอลเสียความรู้สึกอย่างมาก จนถึงจุดแตกหักที่พ่อแม่ประกาศตัดขาด

แม่มุกดา :  แต่งตัวกันสีสันสดใสเพื่อจะไปหาหลาน แล้วน้องๆ ของกุญแจซอล เขาก็ซื้อของไปให้หลาน แล้วก็จะไปถ่ายรูปกับหลาน เพราะเขาเห่อหลานมาก พอไปถึงซอลกำลังให้นมหลานอยู่ในห้อง ซอลก็เรียกว่าให้เข้ามากำลังให้นมอยู่ เราก็เข้าไปเล่นกันปกติ คุยกันเฮฮา แต่อยู่ๆ ฝ่ายชายก็เดินเข้ามาตะคอกว่าจะมาถ่ายรูปทำอะไร 

พ่อนึกคิด : เขาพูดว่าจะถ่ายอะไรนักหนา แค่นี้ยังไม่พออีกเหรอ เสียงดังกึ่งตวาดกึ่งไม่พอใจ ผมอยู่ตรงนั้น ผมยังไม่เคยอุ้มหลานเลย ผมก็ถามว่าทำไมพ่อจะมาเยี่ยมลูกพ่อไม่ได้เหรอ เขาก็ไม่พอใจ น้องแจกันก็เลยพูดว่าหนูขอคุยกันในครอบครัวของหนูได้ไหม เขาก็ดึงตัวซอลเข้ามาแล้วเอาหลานไปอุ้ม ผมก็ขึ้นเลย มันไม่ถูกต้อง กำหมัดแล้วเราก็เก็บมานาน แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร ทำไมตาจะอุ้มหลานไม่ได้เลยเหรอ หลานของเรา ลูกเรา เขาไม่น่าทำแบบนี้ จริงๆ กำลังจะจบไปได้สวยแล้วนะ พอเจอเหตุการณ์นั้นเป็นใคร ใครก็โกรธ เราก็ถูกเชิญออกมานอกห้อง เขาเรียกสารวัตรทหาร 4-5 คน มาห้ามไม่ให้ผมเข้าไปคุณแม่เขาเลยทนไม่ไหวเขียนจดหมายให้พยาบาล

แม่มุกดา : เราก็นั่งรอ 2 ชั่วโมงกว่า น้องแจกันก้มไปดูเห็นเขา 2 คนเล่นกับลูกไม่สนใจเราสักนิดเลย ตอนนั้นแม่คิดแล้วว่าลูกเราไปอยู่กับเขาเต็มร้อยแล้ว เราเขียนจดหมายให้พยาบาลเอาเข้าไปให้เขาว่า ถ้ากุญแจไม่เห็นเราเป็นพ่อเป็นแม่แล้ว กุญแจก็ไปเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล ชื่อเล่นก็ไปเปลี่ยนด้วยนะ เขาบอกว่าเขาสร้างชื่อเสียงด้วยตัวเขาเอง เขาไม่เปลี่ยนชื่อ ไม่มีกฎหมายมาบังคับหนูได้ แต่เขาจะเปลี่ยนเฉพาะนามสกุล อันนี้มาจากคำพูดของกุญแจเลย

เท่าที่สัมผัสลูกเขาก็เจอผู้ชายล้างสมอง คือเขาบอกว่าข่าวที่แม่ไปให้ครั้งแรก แม่ไปโกหกสื่อว่าเขาไปเรียนให้จบเป็นทนาย เป็นเพราะแม่รักหนูไงเลยโกหกสื่อไป เผื่อเขาจะคิดได้ในช่วงที่เรากำลังปิดบัง รอเขาสำนึกได้ เขาก็บอกว่าเพราะแม่ไปพูดโกหกสื่อเอง พอเรื่องที่เขาพูดว่าท้องไม่ท้อง เขาโกหกสื่อเราก็ออกมาช่วยเขาแก้ เขาก็มาโทษแบบหน้ามือหลังมือ เขาไม่คิดว่าเราหวังดีกับเขา เขาพูดว่าเราทำให้แฟนเขาโดนด่า 

ระยะเวลาเกือบปีเปลี่ยนเป็นหน้ามือหลังมือ ถ้าแม่ไม่รัก แม่คงไม่ตาม แม่รู้ว่ากุญแจไปที่ไหนแม่ก็ตามไป แต่เขาคิดว่าเราจะไปแจ้งความจับแฟนเขา เราสอนเขาทุกเรื่อง แต่ผลสุดท้ายผู้ชายทำลายลูกเราหมดเลย เขาให้ซอลขับรถตอนท้องแก่ ที่คลอดลูกตอนนี้คือคลอดก่อนกำหนด เลือดออกแล้วก็ลูกหายใจช้า แม่ว่าหลานตัวเล็ก เพราะว่าไม่ค่อยได้บำรุง ซอลบอกว่าหนูแอบทานโปรตีนที่แม่เคยให้หนูทาน เพราะผู้ชายไม่ให้ทาน ให้ทานแต่อะไรธรรมดา เขาบอกเขาต้องแอบทานเพื่อบำรุงลูก

ตอนที่แม่คุยกับเขาแม่ก็บอกว่าแม่ยอมแพ้ หนูชนะไป ต่อไปเราก็ไม่ต้องเป็นแม่ลูกกัน (ร้องไห้) ตอนที่เราส่งเขาเข้าบ้านเอเอฟ 2-3 เดือนเรายังร้องไห้ เขาหายไปแบบนี้ไม่นึกเลยเหรอว่าเราคิดถึงเขา ทุกอย่างผู้ชายล้างสมองเขา คิดว่าเขาเป็นทหารคงจะมีเกียรติมีศักดิ์ศรีแต่เราคงผิดที่ไว้ใจเขาเกินไป เราก็คงจะรับเขาอีกต่อไปไม่ได้ คงไม่มีอะไรจะพูดแล้ว เพราะว่ามันเจ็บอยู่ข้างใน (ร้องไห้) เราก็จะพยายามเลี้ยงอีก 2 คนให้ดีที่สุด 

เขาบอกว่าเขาฉลาดกว่าเพราะเขานิ่ง คือที่เรามาออกสื่อก็เพราะช่วยแก้ข่าว แต่ตอนนี้ที่เราออกมาก็เพราะอยากให้เขาชี้แจงเหมือนกัน และเราก็ขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย เพราะเขาไม่เห็นเราเป็นพ่อเป็นแม่แล้ว เราก็ไม่ได้เป็นแม่ลูกกันแล้ว ในเมื่อเขามีเลือดชั่วอย่างนี้ก็คงไม่เอาค่ะ เพราะเรายังมีลูกอีก 2 คน ตอนที่แม่จะเดินออกมาแม่ก็กอดเขาแล้วบอกว่ายังไงแม่จะรอหนูกลับมา จะรักษาโรคจิตเหมือนคนก่อนๆที่คบผู้ชายคนนี้

พ่อนึกคิด : เกือบปีที่เขาเอาซอลจากครอบครัวไป เขาพยายามป้อนข้อมูล ให้เชื้อลบ ให้เชื้อเลว จนฝังในเลือดเขาไปแล้ว เขาไม่เคยเป็นแบบนี้ ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตของผู้ชายคนนี้ไม่เป็นประสาทก็เป็นโรคจิต ผมว่าผู้ชายคนนี้เขาไม่ใช่คนปกตินะเขาเป็นบ้า จิตใจเขาไม่ปกติ เขาไม่ขอโทษสักคำ จิตใต้สำนึกไม่มีเลยหรือไง ลูกเราก็กำลังหลงหน้ามืดตามัว 


        


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พ่อแม่ประกาศตัดขาด กุญแจซอล ช้ำใจลูกถูกผู้ชายล้างสมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook