น่ากลัว ชายลักพาตัวเด็กหญิง 7 ขวบในร้านค้า เผยดื่มหนัก

น่ากลัว ชายลักพาตัวเด็กหญิง 7 ขวบในร้านค้า เผยดื่มหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์พ่อแม่ผู้ปกครอง...ชายชาวจีนก่อเหตุลักพาตัวเด็กหญิงวัย 7 ขวบอยู่ลำพังในร้านค้า โชคดีมีคนเห็นเหตุการณ์เข้าช่วยไว้ทัน เผยหลังถูกจับ ไปดื่มมาหนัก

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 พ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายรายหนึ่งเดินเข้าไปภายในร้านค้าแห่งหนึ่งในอำเภอต้าหลาง เมืองตงกวน มณฑลกวางตุ้ง ก่อนเข้าไปอุ้มเอาตัวเด็กหญิงวัย 7 ขวบที่ยืนอยู่บนเก้าอี้บริเวณเคาน์เตอร์ชำระเงินเพียงลำพัง แล้วพาออกไปนอกร้าน

ตามรายงานระบุว่า ขณะชายรายดังกล่าวอุ้มตัวเด็กหญิงวิ่งออกไป โชคดีมีคนพบเห็นและเข้าขัดขวางไว้ได้ ซึ่งชายรายดังกล่าวได้วิ่งหลบหนีไป ส่วนเด็กหญิงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ชายรายดังกล่าวถูกเจ้าหน้าที่ควบกุมตัวไว้ได้ในช่วงเช้ามืดเวลาราว 01:00 น. จากการสอบสวนทราบแซ่หวง อายุ 36 ปี เคยมีประวัติเสพยาเสพติด โดยนายหวงเผยว่าตนทำงานใช้แรงงานอยู่ในอำเภอนี้มานานหลายปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับเพื่อนมาเป็นปริมาณมาก และจำไม่ได้เกี่ยวกับพฤติกรรมพยายามลักพาตัวเด็กหญิงดังกล่าว

ทั้งนี้ ขณะนายหวงถูกเจ้าหน้าที่เข้าควบกุมตัว เขายังอยู่ในอาการมึนเมา อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่สืบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook