ผัวหึงโหด! บุกยิงอดีตภรรยาถึงในรพ. โชคดีปัดปืนทัน

ผัวหึงโหด! บุกยิงอดีตภรรยาถึงในรพ. โชคดีปัดปืนทัน

ผัวหึงโหด! บุกยิงอดีตภรรยาถึงในรพ. โชคดีปัดปืนทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ( 8 พ.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ถนนประชาสัมพันธ์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เหตุเกิดภายในห้องทำงานแผนกศูนย์คุณภาพของโรงพยาบาลดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ พร้อมชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบภายในห้องที่เกิดเหตุมีเก้าอี้ล้มอยู่กับพื้น และพบหัวกระสุนปืน .22 ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ คือ นางสร้อยฟ้า อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงใส่ที่มือด้านขวา เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

จากการสอบสวนทราบว่า นางสร้อยฟ้ากำลังรับประทานอาหารอยู่กับเพื่อนเจ้าหน้าที่ภายในห้องทำงานในช่วงพัก ระหว่างนั้นนายสนั่น อายุประมาณ 45 ปี อดีตสามีของนางสร้อยฟ้า ได้เข้ามาภายในห้องและตรงมาผลักนางสร้อยฟ้าตกจากเก้าอี้ ก่อนจะทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นนายสนั่นได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่นางสร้อยฟ้า แต่นางสร้อยฟ้าได้ใช้มือปัดอาวุธปืน ทำให้กระสุนลั่นโดนใส่ที่มือได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายสนั่นได้วิ่งหลบหนีไป 

สำหรับสาเหตุที่นายสนั่นบุกมายิงอดีตภรรยาถึงที่ทำงาน เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากความหึงหวงหรือความขัดแย้งภายในครอบครัว เนื่องจากทั้งคู่เคยแต่งงานและอยู่กินกันจนมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะแยกทางกัน เนื่องจากนายสนั่นติดสุราและเป็นคนอารมณ์ร้อน ที่ผ่านมามักจะหาเรื่องทะเลาะกับนางสร้อยฟ้าเป็นประจำ

หลังเกิดเหตุชุดสืบสวนได้ออกติดตามนายสนั่นเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook