อดีตงานแต่งชาคริต แบบไหนไม่สำคัญ ปัจจุบันธรรมดาคือความรัก

อดีตงานแต่งชาคริต แบบไหนไม่สำคัญ ปัจจุบันธรรมดาคือความรัก

อดีตงานแต่งชาคริต แบบไหนไม่สำคัญ ปัจจุบันธรรมดาคือความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งชาคริต แย้มนาม กับสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา กลายเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ของคนในโลกออนไลน์และออฟไลน์ไปเลย เพราะเป็นงานวิวาห์จะเรียกว่าฟ้าแล่บก็น่าจะใช่ ซึ่งเป็นงานแต่งของพระเอกคนดังที่มีแต่คนอยากรู้จักว่าเจ้าสาวคนนี้คือใครกัน ที่สามารถคว้าหัวใจของพระเอกไปครองทำให้เขาหยุดคำว่าพระเอกไม้เลื้อยได้ทันที และอีกเรื่องที่น่ายินดีด้วยเพราะทั้งคู่กำลังจะมีลูกตัวน้อยๆ มาเติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์ 

จุดเริ่มความสัมพันธ์เฮฮากันแบบเพื่อนกลายเป็นคนรัก กระทั่งเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 คือวันที่ทั้งคู่เริ่มต้นและประกาศอย่างเป็นทางการให้สังคมได้รับรู้ว่า ชาคริต และ แอน คือสามีภรรยากัน

และภายใต้บรรยากาศงานแต่งที่เรียบง่ายตามหลักประเพณีไทยและวิถีงานแต่งแบบฉบับท้องถิ่น แฝงไปด้วยความอบอุ่นอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักจากบุคคลอันเป็นที่รักที่มาร่วมแสดงความยินดี

อีกหนึ่งพาร์ทของงานแต่งชาคริต แอน ที่ถูกพูดถึงกับเสน่ห์น่ารักของงานคือของชำร่วยที่มีการนำผลไม้จากสวนทั้งใหม่และสดมามอบให้กับแขกผู้มีเกียรติ บอกเลยว่าเก๋ไก๋สุดๆ ไปเลย 

จากงานแต่งครั้งที่สองของ ชาคริต ที่เรียบง่าย สังคมออนไลน์เริ่มเปิดประเด็นงานแต่งครั้งแรกกับครั้งนี้ในเรื่องของความอลังการกับความเรียบง่าย ซึ่งมีการแสดงทัศนะแตกต่างกันออกไป แต่ทั้งหมดไม่ใช่สิ่งสำคัญของ ชาคริต อีกต่อไป ไม่ว่าจะงานเล็กหรืองานใหญ่ ทั้งหมดรวมกันคือความรักความเข้าใจของคนสองคนที่ตัดสินใจจับมือกันแล้วเดินกันไปสร้างวันดีๆ ข้างหน้า

อดีตเป็นอย่างไร เริ่มต้นจะมาเป็นแบบไหนไม่สำคัญเท่าปัจจุบันคือสองคนรักกันคงเพียงพอแล้ว

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ อดีตงานแต่งชาคริต แบบไหนไม่สำคัญ ปัจจุบันธรรมดาคือความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook