พ่อ “โจ บอยสเก๊าท์” รับศพ บอกใจหาย ไม่เคยรู้อาการเจ็บป่วย

พ่อ “โจ บอยสเก๊าท์” รับศพ บอกใจหาย ไม่เคยรู้อาการเจ็บป่วย

พ่อ “โจ บอยสเก๊าท์” รับศพ บอกใจหาย ไม่เคยรู้อาการเจ็บป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อ โจ บอยสเก๊าท์ รับศพลูกชาย ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ บอกใจหายไม่อยากเชื่อว่าลูกจะจากไปเร็วไม่เคยเห็นอาการป่วย เคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศลวัดสายไหม รดน้ำศพวันนี้ 16.00 น. ฌาปนกิจ 16 พ.ย.60 เวลา16.00 น.

นายสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม บิดานายธเนศ ฉิมท้วม หรือโจ บอยสเก๊าท์ นักร้อง นักแสดง ที่เกิดอาการวูบและเสียชีวิต ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ต ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทาวน์อินทาวน์ เมื่อคืนนี้ เดินทางเข้ารับศพลูกชาย ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชาย ไม่เคยมีอาการผิดปกติ และไม่เคยบอกกับทางบ้านถึงโรคประจำตัว

ทุกครั้งที่โทรมาหาทางบ้าน ลูกชายจะโทร มาสอบถามถึงความเป็นอยู่ของพ่อกับแม่ และเมื่อถามว่าลูกสบายดีหรือไม่ นายธเนศ ก็มักจะบอกพ่อกับแม่ว่าสบายดี ซึ่งคิดว่าที่ลูกชายไม่อยากบอกอาการผิดปกติใดๆ เพราะกลัวว่าพ่อจะลำบากใจ และไม่สบายใจ จึงไม่ยอมให้รับรู้อาการผิดปกติ และล่าสุดที่ได้เจอกับลูกชาย ก็ไม่ได้แสดงถึงอาการป่วยหรืออาการผิดปกติของร่างกาย

ทั้งนี้ ล่าสุดที่โทรคุยกับนายธเนศ ได้นัดหมายที่จะมารับพ่อไปงานศพป้าวันพรุ่งนี้ ก่อนจะมาเกิดเหตุขึ้นเมื่อคืน ซึ่งแทบไม่อยากเชื่อว่าลูกชายจะจากไปเร็ว พร้อมเผยนายธเนศเป็นคนดี ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็มักโทรมาถามความเป็นอยู่ของพ่อแม่ด้วยความเป็นห่วงเสมอ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนศพ นายธเนศ ฉิมท้วม หรือโจ บอยสเก๊าท์ นักร้อง นักแสดง ที่เกิดอาการวูบและเสียชีวิต ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ต ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทาวน์อินทาวน์ เมื่อคืนนี้ ออกจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้าของญาติที่มารอรับตั้งแต่ช่วงเช้า

ขณะที่ผลชันสูตร ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนายธเนศ เบื้องต้น ระบุว่า ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ซึ่งสันนิษฐานว่าเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ ส่วนผลชันสูตรที่ชัดเจนจะออกภายหลัง 45 วันทำการ

หลังจากที่ศพถูกนำเข้ามาตรวจที่สถาบันนิติเวชวิทยา หลังจากนี้ครอบครัวจะนำศพนายธเนศ ไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดสายไหม ศาลาช้าง เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลต่อไป โดยกำหนดรดน้ำศพวันนี้ เวลา 16.00 น. และสวดพระอภิธรรม ระหว่างวันที่ 12-15 พ.ย.2560 เวลา 19.00 น. ก่อนมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 16 พ.ย. 2560 เวลา 16.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook