รวมคนบันเทิง สุดเศร้าโพสต์ไว้อาลัย "โจ บอยสเก๊าท์"

รวมคนบันเทิง สุดเศร้าโพสต์ไว้อาลัย "โจ บอยสเก๊าท์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือเป็นการจากไปอย่างกะทันหันจริงๆ สำหรับ "โจ บอยสเก๊าท์" หรือ ธเนศ ฉิมท้วม หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ในตำนานของยุค 90 "บอยสเก๊าท์" ซึ่งโจล้มหมดสติขณะกำลังแสดงโชว์พร้อมเพื่อนๆ ในวงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยผลชันสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้น ระบุว่า ระบบหายใจไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ซึ่งสันนิษฐานว่าเลือดไปเลี้ยงหัวใจไม่เพียงพอ 

ขณะที่คนบันเทิงซึ่งเป็นเพื่อนร่วมค่ายอาร์เอส อาทิ "หนุ่ม ศรราม" ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย โดยระบุว่า "R.I.P หลับให้สบาย เพื่อนรัก #โจ#บอยสเก๊าท์#ธเนศฉิมท้วม" 

ขณะที่ "ออย ธนา" ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ได้ทำงานด้วยกันหลายอย่าง ร้องเพลงเล่นละคร เตะบอล คำแรกที่ผมทักพี่คือ ผมบอกว่าผมกับเพื่อนชอบเสียงพี่ ชอบเพลงที่พี่ร้อง ล่าสุดก็ไปร้องเพลงที่หัวหินด้วยกัน แม้จนวินาทีสุดท้ายพี่ก็ยังทำหน้าที่ร้องเพลงมอบเสียงแห่งความสุขให้คนฟัง พี่แม่งโคตรใจ .... พักผ่อนให้สบายครับ R.I.P. #โจบอยสเก๊าท์" 

เช่นกันกับคู่หูดูโอ "ลิฟท์ สุพจน์" ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "ด้วยรักและเคารพครับพี่...หลับให้สบายครับ พี่ทำหน้าที่ศิลปินจนนาทีสุดท้ายของพี่เลยนะครับ #ไว้ลายไม่ใช่เล่น #บอยสเก๊าท์"

ด้าน "บ่าววี อาร์สยาม" นักร้องแนวเพลงเพื่อชีวิตและลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งกำลังถ่ายทำละคร "ชาติ ลำชี" ทางช่อง 7 กับโจ บอยสเก๊าท์ ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า "ไอ้เพื่อนๆๆ..มึงรีบจังว่ะมึงยังถ่ายละครกับกูไม่จบเลย.ไอ้โจเอ้ย..#เพื่อนโจไอ้เพื่อน..ทำใมมึงรีบจัง..เพื่อน.."

ส่วน คนเบื้องหลังซึ่งเคยทำงานด้วยกันมาตั้งแต่เด็กอย่าง "คุณแก้ว ปัทมพร นาถเสวี" ผู้จัดการวงไทเทเนียม ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า "จากไปอีก 1 โจ ทำไมต้องรีบขนาดนี้ รีบจนไม่ร่ำลาใคร ร้องเพลงจบก็จากไปเลยแบบนี้ไม่ได้นะ.... ทำไมรีบร้อนจากไปแบบนี้ ..... RIP โจ บอยสเก๊าท์ ...... อีกหนึ่งคนที่ทำงานกันมาแต่เด็ก ทำไมมาด่วนจากกันแบบนี้ละโจ"

และ "ไก่ สมพล" อดีตดีเจที่โด่งดังในยุค 90 ก็ได้โพสต์ภาพของโจ พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า "RIP โจ บอยสเก๊าท์"

ปิดท้ายที่เพื่อนร่วมวงอย่าง "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ก็ได้โพสต์กำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ โจ บอยสเก๊าท์ ขณะที่ "ดิ๊พ บอยสเก๊าท์" ก็ได้โพสต์ข้อความว่า

"นับจากวันที่เราได้รู้จักกับพี่โจก็รู้สึกได้เลยทันทีว่าเรามีเพื่อนที่ดีแน่นอน แต่พี่โจเป็นมากกว่าเพื่อน พี่โจเป็นมากกว่าพี่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับพวกเราทั้งสามคน บอยสเก๊าท์มันจะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุด ขอให้พี่โจหลับให้สบายไม่ต้องคิดอะไรมาก ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจขอบคุณทุก ๆ ข้อความที่มีเข้ามา พวกเราทุก ๆ คนอยากบอกว่า รักพี่โจนะ หลับให้สบายครับ ส่วนเรื่องรายละเอียดของการสวดอภิธรรมศพจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รวมคนบันเทิง สุดเศร้าโพสต์ไว้อาลัย "โจ บอยสเก๊าท์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook