ชาวบ้านดินจี่ผวาวิญญาณร้าย 1 เดือนมีคนตาย 13 ราย

ชาวบ้านดินจี่ผวาวิญญาณร้าย 1 เดือนมีคนตาย 13 ราย

ชาวบ้านดินจี่ผวาวิญญาณร้าย 1 เดือนมีคนตาย 13 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านดินจี่ 5 หมู่บ้าน หวาดกลัววิญญาณร้ายหลังพบว่าภายใน 1 เดือนมีชาวบ้านเสียชีวิตต่อเนื่อง 13 ราย รีบทำพิธีปัดเป่าสิ่งไม่ดี เผยหลังเสร็จพิธี พบลิงดำตัวใหญ่ลงมาจากเขา พบแสงไฟบินเขา และได้ยินเสียงการ้อง หวั่นเกิดเหตุร้ายอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 พ.ย.) ที่บ้านกอนจี่ ต.ดินจี่ อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีวิญญาณร้ายลงมาจากเขา ทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านเสียชีวิตต่อเนื่อง 13 ราย ทำให้ชาวบ้านต้องทำพิธีปัดเป่าวิญญาณร้าย พร้อมนำหญ้าแฝกถักเป็นชักผูกไว้ทางเข้าหมู่บ้าน เพื่อป้องกันวิญญาณร้ายเข้ามาอีก

จากการสอบถาม หลวงตาทอก พระสงฆ์จากวัดไชยดินจี่ ทราบว่า สาเหตุที่ต้องทำพิธีปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากหมู่บ้านก็เนื่องจากภายใน 1 เดือนมีชาวบ้านในหมู่บ้านดินจี่ ทั้ง 5 หมู่บ้านได้เสียชีวิตประมาณ 13 ราย โดยส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุ

ชาวบ้านจึงเกิดความหวาดกลัวว่าอาจจะมีวิญญาณร้ายเข้ามาภายในหมู่บ้าน จึงทำให้มีชาวบ้านเสียชีวิตติดต่อกัน ซึ่งจะไม่เคยเกิดเหตุการณ์ชาวบ้านเสียชีวิตติดต่อกันเป็นจำนวนมากแบบนี้มาก่อน จากนั้นชาวบ้านจึงได้รวมตัวกันทำพิธีปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากหมู่บ้าน โดยมีพระสงฆ์ 9 รูปมาทำพิธี นำหินกรวดมาทำพิธี

จากนั้นก็นำไปหว่านตามหลังคาบ้าน เพื่อชำระสิ่งไม่ดีออกจากหมู่บ้าน จากนั้นก็จะนำหลักไม้ไปปัก แล้วนำหญ้าแฝกที่ถักเป็นเชือกไปผูกทางเข้าหมู่บ้านทุกจุดเพื่อป้องกันวิญญาณร้ายเข้ามาในหมู่บ้าน โดยหลังจากทำพิธีเสร็จชาวบ้านทุกคนก็สบายใจขึ้น

แต่ก็ยังมีชาวบ้านบอกว่าหลังจากเสร็จพิธียังได้ยินเสียงอีการ้องรอบหมู่บ้าน เห็นแสงประหลาดอยู่บนยอดภูเขาและเห็นลิงตัวใหญ่สีดำเดินลงมาจากภูเขา จึงทำให้ชาวบ้านยังหวาดกลัวว่าวิญญาณร้ายจะเข้ามาอีกรอบ ซึ่งหากเกิดเหตุการณ์มีชาวบ้านเสียชีวิตอีก ก็คงจะทำพิธีให้เซียงค่อง หรือร่างทรง มาทำการไล่จับวิญญาณร้ายออกจากหมู่บ้านอีกรอบ

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านยังอยากให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาช่วยตรวจสุขภาพชาวบ้านในพื้นที่ทุกคน เพื่อที่จะได้ทราบว่าชาวบ้านได้มีอาการป่วยมากน้อยเพียงใด ส่วนเรื่องความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องวิญญาณร้ายชาวบ้านในหมู่บ้านยังเชื่อว่ามีจริง ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาวบ้านดินจี่ผวาวิญญาณร้าย 1 เดือนมีคนตาย 13 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook