จากใจ คุณพ่อสัมฤทธิ์ อยากบอกโจ บอยสเก๊าท์ “อย่าห่วงพ่อเลย”

จากใจ คุณพ่อสัมฤทธิ์ อยากบอกโจ บอยสเก๊าท์ “อย่าห่วงพ่อเลย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 พ.ย.) คุณพ่อสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม วัย 75 ปี บิดานายธเนศ ฉิมท้วม หรือ โจ บอยสเก๊าท์ นักร้อง นักแสดง ที่เกิดอาการวูบและเสียชีวิต ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ต ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านทาวน์อินทาวน์ โดยคุณพ่อได้เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังจากเดินทางเข้ารับศพลูกชาย ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ และมาตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ณ วัดสายไหม ศาลาช้าง ว่า   

"ทราบเรื่องราวๆ เที่ยงคืน มีเพื่อนๆ เขาโทรมาแจ้งบอกว่าโจเขาไปแล้ว ตอนนั้นพ่อเองก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าก่อนหน้านั้นไม่เคยมีสัญญาณอะไรบอกกับพ่อเลย และตัวเขาเองก็ไม่เคยบอกพ่อด้วยว่าเขาป่วยหรือเปล่า

ทุกครั้งที่เจอกันเขาก็จะถามแต่ว่า "พ่อสบายดีไหม" ซึ่งพ่อก็จะตอบเขากลับไปว่า "พ่อสบายดี แล้วโจล่ะสบายดีไหม" เขาก็จะตอบพ่อว่า "สบายดีครับพ่อ" เขาพูดแต่แบบนี้เท่านั้น เขาไม่เคยพูดหรือบอกอย่างอื่นเลยว่าเขาเป็นอะไรข้างในหรือเปล่า"

"ครั้งสุดท้ายที่คุยกันก็คือตอนกลางคืนวานเขาเป็นคนโทรมาหา ตอนนั้นพ่อก็ไม่ได้เอะใจอะไรนะ ไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไรเลย แค่ถามไถ่กันปกติว่าสบายดีหรือเปล่า พอมารู้ว่าเขาไปแล้วใจพ่อเองก็เสีย ความรู้สึกมันเหมือนกับเราพูดอะไรไม่ออก น้ำตามันตกอยู่ข้างใน ทำอะไรไม่ถูกเลยมันสั่นไปหมด"

"ตลอดระยะเวลาที่มีเขาเป็นลูก เขาเป็นลูกชายที่ดีมากเลย เขาจะต้องถามไถ่ถึงพ่อแม่เสมอ เขาเป็นคนที่ห่วงครอบครัวมาก เพื่อนๆ เองก็รักเขา โจเขาเป็นคนที่ช่วยเหลือครอบครัวมาตลอด เรื่องเงินเขาไม่เคยให้พ่อแม่ขาดเลย

เขาจะถามพ่อแม่ตลอดว่ามีเงินพอใช้ไหม ถึงพ่อบอกไปว่ามีไม่อยากรบกวนเขา เขาก็จะส่งมาให้เผื่อว่าพ่อแม่อยากจะใช้อะไรอีก เขาช่วยเหลือครอบครัวตลอดไม่เคยทิ้งเป็นเสาหลักของครอบครัว หากเขามีเวลาว่างมาหากันได้เขาก็จะมาเอาขนมเอาของฝากมาให้ตลอด"

"ผลการตรวจของทางแพทย์ที่สรุปออกมาก็คือเขาหัวใจวายกะทันหัน พ่อคิดว่าเขาเองก็ยังเป็นห่วงครอบครัวอยู่ หากสามารถพูดอะไรถึงเขาได้ พ่อก็อยากให้ลูกโจไปสู่ที่สุคติ อย่าห่วงพ่อเลยทุกสิ่งทุกอย่าง พ่อยังแข็งแรงดีลูกไม่ต้องห่วงทางนี้นะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จากใจ คุณพ่อสัมฤทธิ์ อยากบอกโจ บอยสเก๊าท์ “อย่าห่วงพ่อเลย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook