หนุ่มนอนรมควันตายสุดพิสดาร ตร.พบเสิร์ชหาวิธีทางเน็ต

หนุ่มนอนรมควันตายสุดพิสดาร ตร.พบเสิร์ชหาวิธีทางเน็ต

หนุ่มนอนรมควันตายสุดพิสดาร ตร.พบเสิร์ชหาวิธีทางเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มตัวแทนขายสุรานอกชื่อดัง ปิดบ้านมิดชิดรมควันตัวเองตายแบบพิสดาร พบมีประวัติเสิร์ชหาวิธีจากโลกออนไลน์ คาดปมปัญหาชีวิตและการงาน เพราะเคยบ่นกับเพื่อนบ้านให้ฟังเล็กน้อย

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 พ.ย.) ร.ต.อ.เอกราช ชาติภัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จ.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันชันสูตรพลิกศพ นายฤทธินันท์ อายู 34 ปี เป็นตัวแทนขายสุราชื่อดังต่างประเทศ ประจำจังหวัดภูเก็ต เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก ย่านถนนเจ้าฟ้าตะวันตก เมืองภูเก็ต

ตรวจสอบสภาพศพอยู่ในท่านอนคว่ำหน้าบนเตียงนอน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ใกล้กันพบเตาอังโลที่มีร่องรอยขี้เทาสีขาวที่ถูกเผาไหม้แล้ว พบกระทะวางด้วยยางสีดำ 1 แผ่น เสื้อสีดำ 1 ตัวมีรอยไหม้ ข้างเผาอังโลพบถ่าน ยังพบพลาสติกกันกระแทก มีรอยไหม้ไฟ ขวดน้ำ 2 ขวด เครื่องดูดควัน พร้อมทั้งโทรศัพท์มือถือ

ขณะที่ภายในห้องนอนและส่วนอื่นๆ ของบ้านไม่มีรอยงัดแงะหรือร่องรอยการต่อใดๆ พบเพียงสุราต่างประเทศยี่ห้อดัง และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการจำหน่ายสุราต่างประเทศวางกระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณบ้าน เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จ.ภูเก็ต จึงนำศพส่งให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทำการชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุขอการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น คาดว่าเป็นการรมควันฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้เสียชีวิตประสบปัญหาในชีวิตและหน้าที่การงาน โดยค้นหาวิธีดังกล่าวจากการเสิร์ชทางกูเกิล ตามหลักฐานที่ปรากฏในประวัติค้นหาล่าสุด ที่ผู้เสียชีวิตระบุคำว่า "วิธีฆ่าตัวตายแบบรมควัน"

ส่วนจากการสอบถามเพื่อนบ้านและเจ้าของบ้านเช่าทราบว่า นายฤทธินันท์ เป็นตัวแทนขายสุราต่างประเทศชื่อดังประจำจังหวัดภูเก็ต มาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่เพียงลำพัง แต่เพื่อนบ้านที่เคยนั่งกินข้าวและดื่มสุราด้วยกันเป็นประจำเกือบทุกวัน เห็นหายตัวไป 2 วันแบบผิดปกติ ที่หน้าบ้านก็พบรถของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ตามปกติ แต่ภายในบ้านเปิดไฟไว้

ต่อมาเพื่อนๆ จึงได้มาช่วยกันเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ เห็นว่าน่าจะผิดปกติ ประกอบกับระยะหลังมักพูดว่ามีปัญหาในชีวิตและการงานหนักมาก แต่ไม่ได้เล่ารายเอียดให้เพื่อนบ้านฟัง จึงไปเรียกเจ้าของบ้านเช่ามาเปิดประตูบ้านพบว่ามีการล็อคประตูจากข้างใน ทำให้ต้องช่วยกันพังประตูเข้าไป แต่ไม่พบตัว นายฤทธินันท์ ส่วนประตูห้องนอนก็ล็อกไว้เช่นกัน จึงช่วยกันดันประตูเข้าไปจึงพบว่า นายฤทธินันท์ เสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง จึงคาดว่าจะวางแผนฆ่าตัวตายแบบรมควันดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook