แอน ทองประสม พูดถึงดราม่า อุดหนุนกินข้าวแกงบนทางเท้า

แอน ทองประสม พูดถึงดราม่า อุดหนุนกินข้าวแกงบนทางเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าในโซเชียลมีเดียเบาๆ หลังจากที่นางเอกสาว "แอน ทองประสม" ได้โพสต์ฉลองกับกลุ่มเพื่อนๆ แก๊งโยคะ ด้วยการต่อแถวนั่งทานข้าวแกงริมทาง บริเวณทางเท้าข้างถนน เป็นร้านที่มีเพียงแต่เก้าอี้นั่ง ถือจานทานอาหารไปด้วย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเวลาต่อมา

เนื่องจากบางฝ่ายมองว่า สาวแอน ให้การอุดหนุนและสนับสนุนการทำผิดกฎหมายตั้งร้านค้าบนทางเท้า ที่ทางการเฝ้าจัดระเบียบอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าบางฝ่ายก็มองเห็นว่าเป็นการใช้ชีวิตง่ายๆ ของคนดัง ที่ไม่ต้องติดหรูตลอดเวลาก็ตาม ล่าสุดเจอตัว สาวแอน ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า...

"คือแอนเห็นประเด็นนี้แล้วค่ะ สังคมก็แบ่งตัดสินไปใน 2 ทางนะคะ แอนเข้าใจในทุกมุมมองเลยค่ะ เพราะต่างคนต่างมีประสบการณ์ที่ไม่เหมือนกันกับสิ่งที่เห็น ก่อนจะวิเคราะห์และแสดงความคิดเห็น สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรเลยค่ะ แอนก็แค่หิวข้าวและก็ไปทานข้าวง่ายๆ ไม่ได้คิดหรือมีเจตนาอะไรเลย เอาเป็นว่าแอนเข้าใจว่าจะทำยังไงต่อกับชีวิตค่ะ"

"แอนไม่อยากไปขยี้ประเด็นเข้าไปอีก เพราะทุกคนต่างก็มีชีวิตของแต่ละคน คนทำกับคนคิดก็มีมุมมองที่ต่างกัน แอนไม่ได้มีความรู้มากพอในเรื่องเหล่านั้น เราไปตัดสินไม่ได้ว่าควรจะไปเข้าข้างฝ่ายไหน แต่เข้าใจว่าทุกคนทุกฝ่ายนะคะว่าคิดยังไงกันกับเรื่องนี้"

"โดยเฉพาะตอนนี้สังคมโซเชียลค่อนข้างเปิดกว้าง ใครรู้สึกอะไรก็แสดงความคิดเห็นได้ เราก็ได้แค่รับฟังเอาไว้ ตัวเราเองมากกว่าที่ต้องรู้ว่าควรจำอะไรต่อไป หลังจากนี้ก็คงต้องระวังตัวมากขึ้นค่ะ (หัวเราะ) แอนก็ยังใช้ชีวิตปกติทั่วไปของตัวเองแหละค่ะ ไม่ปรับเปลี่ยนอะไร"

นอกจากนี้ สาวแอน ยังได้กล่าวถึงข่าวการเสียชีวิตของ โจ บอยสเก๊าท์ ซึ่งถือเป็นเพื่อนศิลปินที่แจ้งเกิดในช่วงไล่เลี่ยกันด้วยว่า "เศร้ามากค่ะ คือโจเป็นเพื่อนพวกเรามาตั้งแต่เล่นหนัง อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป เราก็เป็นเพื่อนกันเรื่อยมา จนกระทั่งโตขึ้นมาหน่อยก็แยกย้ายกันไปคนละทาง แอนก็เป็นนักแสดง โจก็ไปเป็นนักร้องชัดเจน ก็ไม่ได้เจอโจอีกเลย แต่ตอนนั้นเราก็เป็นเพื่อนสนิทกัน เป็นแก๊งเดียวกับต๊ะ ฌานิศ เลยค่ะ"

"พอวันนี้เราเห็นข่าวแล้ว เราก็พูดไม่ออกเลยค่ะ รู้สึกใจหายเหมือนตอนที่เกิดขึ้นกับ ธรรม์ โทณะวณิก ก็เป็นเพื่อนเราเหมือนกัน แต่สมัยนั้นเขาอายุน้อยกว่าโจอีก มันเลยตกใจและเสียใจแทนครอบครัวด้วยค่ะ เพราะเขาจากไปเร็วเหลือเกิน เขาเป็นคนดี โจเป็นคนน่ารักมาก เป็นเพื่อนที่พร้อมซัพพอร์ตเพื่อนๆ คนอื่นเสมอมาค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แอน ทองประสม พูดถึงดราม่า อุดหนุนกินข้าวแกงบนทางเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook