เกือบไม่ได้เจอ ตูน โผกอด จิมมี่ ชวาลา ขอบคุณบริจาคเงิน 16 ล้าน

เกือบไม่ได้เจอ ตูน โผกอด จิมมี่ ชวาลา ขอบคุณบริจาคเงิน 16 ล้าน

เกือบไม่ได้เจอ ตูน โผกอด จิมมี่ ชวาลา ขอบคุณบริจาคเงิน 16 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบไม่ได้เจอกัน ตูน บอดี้สแลม โผกอด จิมมี่ ชวาลา เศรษฐีเมืองคอน ขอบคุณบริจาคเงิน 16 ล้าน 

(12 พ.ย.) เวลาประมาณ 13.00 น.  ตูน บอดี้สแลม หรือ นายอาทิวราห์ คงมาลัย ได้วิ่งมาถึงหน้าวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ที่ลานโพธิ์ วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และขึ้นบนเวทีรับมอบเงินจำนวน 16 ล้านบาท จาก นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเงินที่ได้รับมาจาก นายจิมมี่ ชวาลา เศรษฐีผู้บริจาคเงิน 16 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีการบริจาคร่วมจากประชาชนจำนวนมาก หลังจากนั้นได้ใช้เวลาพักระหว่างช่วงเที่ยงวันก่อนที่จะออกวิ่งต่อในเซทที่ 3 ระหว่างวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารมุ่งหน้าสู่บ้านหน้าทับ อำเภอท่าศาลา

โดยหน้าร้านของ นายจิมมี่ ชวาลา มีประชาชนมารอต้อนรับจำนวนมาก โดยหวังว่านักร้องหนุ่มจะเข้าแวะที่ร้านของนายจิมมี่ แต่ปรากฏว่าตูนได้วิ่งผ่านเลยไปสร้างความผิดหวังให้กับทุกคน เนื่องจากอยากให้ตูนได้เจอกับเศรษฐีผู้ใจบุญที่บริจาคเงินแทนชาวนครศรีธรรมราช 

ขณะที่นายจิมมี่ มีหน้าที่เรียบเฉยเช่นปกติเมื่อทราบว่าตูนไม่ได้แวะมาที่ร้าน โดยระบุสาเหตุที่ไม่ได้เดินทางไปมอบเงินด้วยตัวเอง ว่าต้องการให้ทุกคนมีความสุขกับ ตูนอย่างเต็มที่ ไม่ต้องการให้มาเสียเวลากับตน

อย่างไรก็ตาม ก่อนถึงเข้าค่ายวชิราวุธ กองทัพภาคที่ 4 อ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อกราบไหว้อนุสาวรีย์วีรไทย จิมมี่ ชวาลา ได้เดินทางมารอพบกับตูนอีกครั้ง โดยนักร้องหนุ่มตรงเข้าไปกอดนายจิมมี่ พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณอย่างนอบน้อม ซึ่งนายจิมมี่ยิ้มแย้ม ลูบหัว หอมหัวตูน พร้อมถอดด้ายที่ผูกข้อมือผูกให้กับตูนด้วย จากนั้นจิมมี่พร้อมลูกชายได้วิ่งคู่กับตูน มุ่งหน้าเข้าค่ายวชิราวุธ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกือบไม่ได้เจอ ตูน โผกอด จิมมี่ ชวาลา ขอบคุณบริจาคเงิน 16 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook