นิชคุณ สบายใจกลับมาทำงานที่บ้าน ยิ้มรับโสดแต่ไม่เหงา

นิชคุณ สบายใจกลับมาทำงานที่บ้าน ยิ้มรับโสดแต่ไม่เหงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากการรับงานในประเทศไทยไปพอสมควร สำหรับหนุ่มหล่อ “นิชคุณ หรเวชกุล” แต่เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจหวนคืนสู่การแสดงอีกครั้ง โดยในพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “Brother & Sister" ของค่าย GDH หนุ่มนิชคุณได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยเผยให้ฟังว่า ตอนนี้เริ่มรับงานการแสดงในประเทศไทยมากขึ้น แต่ยังไม่มีเวลาได้กลับมาอยู่ถาวร

ส่วนเรื่องสถานะของหัวใจนั้น “นิชคุณ หรเวชกุล” ได้ยอมรับอย่างอารมณ์ดีว่า ตอนนี้เป็นโสดได้สักพักแล้ว ไม่เหงาเพราะได้อยู่กับตัวเองและเอาเวลามาท่องบท

การมารับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเคลียร์คิวยังไงบ้าง ?
“ทางผู้จัดการเป็นคนเคลียร์เองครับ แต่ผมบอกไปว่าโปรเจคต์นี้ผมทำแน่นอนไม่ว่าจะปีนี้ ปีหน้า หรือปีไหนก็แล้วแต่ ครั้งนี้ก็มาอยู่สักพักหนึ่งครับ เดี๋ยวต้องกลับไปเพราะมีแฟนมีตติ้งต่อที่เกาหลีและญี่ปุ่น”

ถือว่าได้กลับมาร่วมงานกับบ้านที่คุ้นเคยอีกครั้ง ?
“ใช่ครับ เป็นบ้านที่คุ้นเคย เป็นบ้านที่รู้จักกันอยู่แล้ว พี่ๆ ทุกคนก็เคยเจอกันมา สบายใจครับที่ได้กลับมาทำงานที่บ้าน จริงๆ ผมก็กดดันนิดหนึ่งเพราะไม่ได้เป็นนักแสดงเต็มตัว ไม่ได้แสดงอะไรเยอะแยะขนาดนั้น กลับมาครั้งนี้ก็มาเวิร์กช็อปเต็มที่ กับน้องญาญ่า พี่ซันนี่ ก็เริ่มมาทำความคุ้นเคยกัน ผมก็ต้องปรับตั้งแต่หนึ่ง ตั้งแต่ศูนย์เลย ก็เหนื่อยนิดหนึ่ง แต่ก็สู้ครับ อยากให้หนังเรื่องนี้ออกมาดีที่สุด”

เท่าที่ได้อ่านบทมีตรงไหนที่คิดว่ายากไหม ?
“น่าจะเป็นเคมีที่เข้ากันของสามนักแสดงนี้มากกว่าครับ ถึงผมอาจจะไม่ได้เป็นพระเอก แต่ก็เป็นตัวสำคัญคนหนึ่งในเรื่องนี้ครับ”

แฟนคลับอาจจะคาดหวังกับเรื่องนี้ เรากดดันไหม ?
“ผมว่าผมทำอะไรแฟนคลับก็น่าจะชอบอยู่แล้ว แต่ที่กดดันมากกว่าคือคนดูคนไทย อยากให้คนไทยประทับใจในตัวละครและการแสดงของผมครับ”

เคยร่วมงานกับญาญ่ามาก่อนหรือเปล่า ?
“เคยถ่ายโฆษณาด้วยกันครับ พอได้เจอกันอีกก็ถือว่าสนิทกันระดับหนึ่ง แต่กับพี่ซันนี่คือเคยทานข้าวกันแค่ครั้งเดียวตอนภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว แต่ก็น่าจะสนิทกันได้ไม่น่านานนะครับ เพราแต่ละคนดูไนซ์กัน”

ถามถึงผลงานที่เกาหลีตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ตอนนี้เพื่อนเข้ากรม ส่วนคนอื่นก็เตรียมตัวโซโล่กันไปครับ ส่วนผมก็เตรียมจัดแฟนมีตติ้งของตัวเองอยู่ มีจัดที่ไทยแน่นอนปีหน้า ตอนนี้กำลังหาวันหาฤกษ์อยู่ จะจัดที่ญี่ปุ่นสองที่ ที่เกาหลีที่หนึ่งก่อน แฟนๆ ที่ไทยก็เรียกร้องครับ ผมก็ต้องกลับมาเจอแฟนๆ อยู่แล้ว ส่วนซิงเกิ้ลเพลงก็คงต้องรออีกสักพักหนึ่ง ต้องเตรียมตัวก่อน เพราะมีงานจากประเทศนู้นประเทศนี้เข้ามาเรื่อยๆ เดี๋ยวจะมีละครจากประเทศจีนครับแต่ยังบอกอะไรไม่ได้ ตอนนี้ก็ลุยงานด้านการแสดงไปก่อน ส่วนเรื่องอัลบั้มก็ต้องรอดูไปก่อนครับ ปีหน้าอาจจะมีออกเดี่ยว ก็ต้องรอดู”

มีโอกาสที่จะกลับมาทำงานที่ประเทศไทยแบบถาวรไหม ?
“บริษัทผมอยู่เกาหลี ยังมีงานเรียกร้องอยู่หลายประเทศมาก การจะกลับมาอยู่ไทยเลยอาจจะยากนิดหนึ่ง ผมต้องบินไปบินมาบ่อยๆ แต่บ้านผมคือเมืองไทยอยู่แล้ว กลับมาเมื่อไหร่ก็กลับบ้านอยู่แล้วครับ ส่วนละครไทยตอนนี้ก็มีแพลนไว้เยอะอยู่เหมือนกันครับ ขอให้รอกันแป๊บหนึ่ง มีโปรเจกต์ใหญ่ๆ ติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกันครับ อาจจะไม่ใช่หนังแต่เป็นแนววาไรตี้ ก็เริ่มลุยงานที่ไทยมากขึ้นครับ จริงๆ อยากเริ่มตั้งแต่ปีนี้แต่ด้วยเวลาที่ยังไม่ตรง”

ตอนนี้โสดมานานหรือยัง ?
“โสดมาสักพักหนึ่งแล้วครับ แต่กี่ปีอย่าถามลึกขนาดนั้นเลย ใครจะจีบเหรอครับ (ยิ้ม) ไม่ค่อยเหงาครับเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน จะอ่านบทเตรียมตัวไป อยู่คนเดียวก็สงบดีครับ”

มีสาวๆ เข้ามาคุยบ้างไหม ?
“ก็ต้องมีบ้างใช่ไหมครับ เพราะผมก็เป็นคน แต่ยังไม่ได้จริงจังอะไรมากขนาดนั้น ขอโฟกัสงานก่อน ถ้าถามว่าจะมีแฟนอยากมีเป็นคนในวงการหรือคนธรรมดา ให้ไปคิดกันเอาเองดีกว่าครับ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นิชคุณ สบายใจกลับมาทำงานที่บ้าน ยิ้มรับโสดแต่ไม่เหงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook