สุกัญญา มิเกล เปิดใจ จากนางแบบนู๊ด กลายเป็นทอม เคยถูกมองว่าขายตัว

สุกัญญา มิเกล เปิดใจ จากนางแบบนู๊ด กลายเป็นทอม เคยถูกมองว่าขายตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต สำหรับ “สุกัญญา มิเกล” ที่ก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าได้หย่าร้างกับสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกผ่านรายการ “เรื่องนี้ต้องเคลียร์” ทางช่อง 6 (GMMZ 205, PSI 102) โดยเธอได้เผยชีวิตจากนางงามนู๊ด กลายเป็นทอม แถมยังเคยถูกด่าแรงเป็นผู้หญิงขายตัวอีกด้วย

“สมัยนั้นการที่เราลุกขึ้นมาเป็นนางแบบ โดยเฉพาะนางแบบนู๊ด ต้องบอกเลยสังคมไม่ค่อยให้การยอมรับ ก็มีแต่ผู้ชายนั่นแหละที่ชอบ เพราะภาพทุกภาพของ สุกัญญา มิเกล มันจะชัดเจน ถึงอกถึงใจ แต่จะโดนสังคมโจมตีอย่างหนัก ถูกด่าว่าเป็นอีตัวบ้าง เพราะผู้หญิงดีๆ คงไม่มีใครลุกขึ้นมาแก้ผ้าแบบนี้หรอก นอกจากผู้หญิงขายตัว”

“บางทีสังคมไทยยุคนั้นอาจดูเหมือนเห็นแก่ตัว ใจแคบ เขาไม่ได้มองว่านั่นคืองานแฟชั่น แต่เขาจะมองว่าเราต้องเป็นพวกอีตัว หรือพวกที่เล่นหนังเอ็กซ์หนังโป๊ จนมีพวกที่เอาหนังของเราไปตัดต่อทำแผ่นขาย บอกว่าสุกัญญา มิเกลเล่นหนังเอ็กซ์ ขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่ใช่นะ ที่คุณเห็นในหนังแผ่นอะไรนั่น มันไม่ใช่ตัวฉัน มันเป็นการตัดต่อของพวกที่ทำธุรกิจตรงนี้ ถามว่าเสียใจไหม มันก็เสียใจ แต่เราก็ต้องสู้ สู้เพื่อความอยู่รอดของตัวเองและครอบครัวของเรา”

“และที่รู้สึกน้อยใจมากๆ เหมือนกัน ตอนที่ออกอัลบั้มเพลง ทางค่ายไม่กล้าที่จะส่งรายชื่อเราให้กับดีเจหรือคลื่นวิทยุทั่วประเทศนะ เพราะคลื่นวิทยุหรือรายการต่างๆเขาจะไม่เปิดเพลงเรา เพราะเขาตัดสินไปแล้วว่าเราเป็นพวกเกรดต่ำ พวกถ่ายนู๊ด โชว์โป๊เล่นหนังเอ็กซ์ แต่ทางค่ายเพลงจะใช้วิธีการส่งแต่เพลงไปโปรโมท ซึ่งตอนนั้นถือว่าดังมากๆ กับอาชีพใหม่ของการเป็นนักร้องได้กลับมายืนอยู่ในวงการบันเทิงอีกครั้ง”

ตอนนี้ดูเหมือนผู้ชายมาก เป็นทอมหรือเปล่า?
“นึกแล้วต้องเคลียร์เรื่องนี้ ต้องบอกว่าตั้งแต่เด็กๆ เราจะชอบผู้หญิงมาตลอด ไม่เคยชอบผู้ชายเลย จนทางบ้านไม่อยากให้เราเป็นทอม ก็พยายามกีดกันทุกอย่าง จนเรามีสามีมีลูก ซึ่งมันก็ผ่านมาหมดแล้วชีวิต ถามว่าวันนี้เราเลือกเองได้แล้วหรือยังเราเลือกแล้วว่าเราชอบแบบไหน การที่ผู้หญิงรักกับผู้หญิงไม่ใช่เรื่องผิด” สุกัญญา มิเกล กล่าว

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สุกัญญา มิเกล เปิดใจ จากนางแบบนู๊ด กลายเป็นทอม เคยถูกมองว่าขายตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook