รวบเพิ่ม 3 ผู้ต้องหา ทีม "โมนา" ช่วยฝัง-ทำลายศพสาวใช้วัย 16

รวบเพิ่ม 3 ผู้ต้องหา ทีม "โมนา" ช่วยฝัง-ทำลายศพสาวใช้วัย 16

รวบเพิ่ม 3 ผู้ต้องหา ทีม "โมนา" ช่วยฝัง-ทำลายศพสาวใช้วัย 16
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟ้มภาพ

รวบเพิ่ม 3 ผู้ต้องหา ทีม "โมนา" สารภาพช่วยฝัง-ทำลายศพสาวใช้วัย 16 ตำรวจเผยหมดอายุความไปแล้ว 1 ข้อหา

(13 พ.ย.) พ.ต.อ.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามจับกุมผู้ต้องหา 3 คน ในคดีฆาตกรรมและฝังทำลายศพน้องน้ำที่จังหวัดเพชรบุรี มาสอบปากคำที่กองปราบปราม หลังจับกุมตัวได้จากจังหวัดเพชรบุรี โดยก่อนหน้านี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คนคือ นางกฤษณา หรือ โมนา

ส่วนผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้ในวันนี้ประกอบด้วย นางสาวปรารถนา (สงวนนามสกุล)  สาวทอมที่ถูกนางโมนาซัดทอดว่าร่วมทำร้าย แล้วนำศพน้องน้ำไปฝัง , นายปราโมทย์  (สงวนนามสกุล) พี่ชายของนางโมนาและเป็นผู้ใหญ่บ้าน ในจุดที่ฝังศพ นางสาวปนัดดา (สงวนนามสกุล) หลานสาวนางโมนา ในข้อหาร่วมกันเพื่อจะช่วยเหลือให้ผู้อื่นไม่ต้องรับโทษหรือได้รับโทษน้อยลง ทำให้เสียหายทำลายซ่อนเร้นหรือไร้ประโยชน์ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำผิด ตามหมายจับของศาลอาญา ออกเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ภุมรินทร์ เปิดเผยว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมฝังและทำลายศพ ภายในบ้านของมารดานางสาวโมนาในซอยศาลาลอย บ้านนามอญ หมู่ 7 ตำบลหนองโสน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เมื่อเดือนเมษายนปี 2555 ทั้งนี้ยืนยันว่าข้อหาดังกล่าวมีอายุความ 10 ปีซึ่งถือว่ายังไม่หมดอายุความ แต่ข้อหาซ่อนเร้นอำพรางทำลายศพมีอายุความ 5 ปีซึ่งถือว่าหมดอายุความไปแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาต่อไป โดยขณะนี้พลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม ได้เดินทางมาร่วมสอบปากคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook