แม่เผลอแป๊บเดียว เด็กหญิงวัย 6 ขวบ พลาดตกถังน้ำดับ

แม่เผลอแป๊บเดียว เด็กหญิงวัย 6 ขวบ พลาดตกถังน้ำดับ

แม่เผลอแป๊บเดียว เด็กหญิงวัย 6 ขวบ พลาดตกถังน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลดเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เล่นน้ำในห้องน้ำรอแม่มาอาบน้ำให้ แต่ก้มลงถังพลาดท่าตกลงไปจมน้ำ แม่กลับมาเห็นรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วย สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ พร้อมหน่วยกู้ภัยกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเด็กจมน้ำในห้องน้ำ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ถนนโสมพะมิตร เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ที่เกิดเหตุพบร่างของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี นอนหมดสติในห้องน้ำไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่จึงเร่งปั๊มหัวใจ จากนั้นได้รีบนำตัวส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ แต่ก็ได้เสียชีวิตลง

จากการตรวจสอบภายในห้องน้ำพบถังน้ำขนาดใหญ่สีดำ 2 ใบ ใบหนึ่งมีน้ำเต็มถังส่วนอีกหนึ่งมีน้ำอยู่ครึ่งถัง และมีถังน้ำคาดว่าเด็กหญิงจะก้มลงเล่นน้ำในถังและจะหยิบเอาขันในถัง แต่เกิดพลาดตกลงในถังน้ำ

จากการสอบถามแม่ของเด็กหญิงเอ เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนและลูกสาวกำลังจะพากันอาบน้ำในห้องน้ำ โดยให้ลูกสาวมาเล่นน้ำรออยู่ในห้องน้ำ จากนั้นตนจึงได้ออกไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อมาอาบน้ำกับลูกสาว

เวลาผ่านไปไม่ถึง 10 นาที หลังจากที่ตนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ และจะเข้ามาอาบน้ำกับลูก ก็พบว่าลูกตกลงไปในถังน้ำสีดำภายในห้องน้ำ ไม่รู้สึกตัว ตนจึงรีบนำลูกสาวออกมา และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ลูกสาวก็ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนสาเหตุการเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดในครั้งนี้ คาดว่าขณะที่ลูกสาวกำลังเล่นน้ำในถังพบว่ามีขันในถังน้ำที่เหลืออยู่ครึ่งถัง จึงพยายามก้มลงถังเพื่อที่จะหยิบเอาขัน แต่เกิดพลาดตกลงน้ำในถังทั้งตัว ทำให้ศีรษะจมน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำร่างของผู้ตายให้กับทางญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook