ลุงหายตัวปริศนาญาติตามหา 8 วัน ที่แท้ติดคาซากรถอยู่ใต้น้ำ

ลุงหายตัวปริศนาญาติตามหา 8 วัน ที่แท้ติดคาซากรถอยู่ใต้น้ำ

ลุงหายตัวปริศนาญาติตามหา 8 วัน ที่แท้ติดคาซากรถอยู่ใต้น้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงหายตัวปริศนา ญาติติดต่อไม่ได้ตามหานาน 8 วัน ที่แท้กลายเป็นศพติดคาซากรถใต้สระน้ำ

(14 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. พ.ต.ท. อนันต์ ปานทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา รับแจ้งจาก นายบุญธรรม เชิดวงศ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 8 ต.ตะเคียน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ว่าพบร่องรอยคล้ายรถเสียหลักตกลงในสระน้ำ จึงรีบรุดออกเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับอาสาสมัครกู้ชีพตะเคียน พร้อมหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 หลังจากเดินทางไปยังบริเวณที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชาวบ้านจำนวนกว่า 100 คน กำลังมุงดูอยู่รอบๆสระน้ำดังกล่าว และ พบอาสาสมัครกู้ชีพฯลงไปงมหาในสระน้ำ

เบื้องต้นพบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ผว 9493 นครราชสีมาจมอยู่ใต้สระน้ำที่มีขนาดกว้าง ประมาณ 2 ไร่เศษ มีความลึกกว่า 10 เมตร ตามลักษณะที่เคยแจ้งความรถหายพร้อมกับนายปลอด อายุ 63 ปี  ไว้ที่สภ.ด่านขุนทด ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงให้ชาวบ้านนำรถบรรทุกสิบล้อมาลากรถกระบะขึ้นจากสระน้ำ พบร่างของนายปลอด อายุ 63 ปี ติดอยู่ในเก๋งของรถกระบะขึ้นมาจากสระน้ำดังกล่าว อยู่ในสภาพนอนหงาย สวมกางเกงขาวยาวสีดำ ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีเทา สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย

จากการสอบ ถามนางสาวเสาวภา อายุ 42 ปี หลานของผู้ตายกล่าวว่า ผู้ตายชอบดื่มเหล้า ชนิดที่เรียกว่าตลอดเวลา และสระน้ำดังกล่าวนั้นก็เป็นสระน้ำของผู้ตายเอง สาเหตุที่ลึกกว่า 10 เมตร เนื่องจากผู้รับเหมามาขอขุดดินเพื่อน้ำไปถมที่อื่น และทำเป็นสระกักเก็บน้ำให้ผู้ตาย โดยปกติตอนกลางวันผู้ตายจะมาอยู่ที่กระท่อมไร่ เพื่อปลูกพืชผักต่างๆ กับ นางลำไย อายุ 60 ปี ภรรยา เมื่อวันที่ 7 พ.ย.60 วันเกิดเหตุผู้ตายบอกกับนางลำไยว่าจะไปเยี่ยมแม่ที่ป่วย อยู่ที่อำเภอขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา จากนั้นก็หายไปเลยพร้อมกับรถก็คิดว่าไปเยี่ยมแม่

หลังจากนั้นก็พยายามติดต่อก็ติดต่อไม่ได้จึงสอบถามญาติ ที่ อ.ขามสะแกแสง ก็ไม่พบและไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน ตนจึงได้ไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ด่านขุนทด จากที่ออกตามหากันมานาน 8 วัน นายบุญธรรม ผู้ใหญ่บ้านมาถามไถ่ข่าวคราวการสูญหายอีกครั้ง จนกระทั่งพบรอยล้อรถยนต์ลักษณะลงไปในสระน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพตะเคียนงมหา และพบรถกระบะพร้อมกับร่างนายปลอดจมอยู่ใต้สระน้ำดังกล่าว คาดว่าการเสียชีวิตในครั้งนี้หน้าจะมาจากมึนเมาสุรา จึงเป็นเหตุให้ขับรถตกลงไปในสระน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพผู้ตาย ส่ง รพ.ด่านขุนทด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ซึ่งญาติๆ ต่างเข้าใจดีและไม่มีใครติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook